Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết tâm sang Serie A, sao MU từ chối chuyển đến Newcastle

Chủ Nhật 16/08/2020 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Smalling được cho là đã từ chối lời đề nghị của Newcastle vì anh chỉ muốn chuyển sang thi đấu ở Serie A.

 Báo chí Anh mới đây đều đăng tải thông tin trung vệ Chris Smalling đã từ chối lời đề nghị chuyển tới chơi cho CLB Newcastle United.

Ở mùa giải vừa qua, Smalling đã tỏa sáng trong màu áo AS Roma sau khi chuyển tới đây theo dạng cho mượn từ MU. Dù là một tân binh nhưng trung vệ người Anh nhanh chóng chứng minh được năng lực của mình và trở thành một trụ cột trong hàng thủ của đội bóng thủ đô nước Ý. Anh có 30 lần ra sân và ghi được 3 bàn thắng ở Serie A mùa giải  vừa qua.

Sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc, AS Roma đã rất muốn giữ Smalling ở lại. Tuy nhiên, đội bóng áo bã trầu đã không đồng ý trả mức giá 20 triệu bảng mà MU đưa ra. 

chris smalling
Chris Smalling từ chối Newcastle United vì muốn được chuyển tới Serie A

Sau khi trở lại MU, Chris Smalling vẫn được khá nhiều CLB theo đuổi. Inter Milan và Juventus đều đã đưa cầu thủ sinh năm 1989 vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng của mình. Gần đây, HLV Steve Bruce của Newcastle cũng đã đánh tiếng muốn có trung vệ này. Dù vậy, Smalling được cho là đã từ chối chuyển tới đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh vì muốn được chơi bóng ở Italia.

Hiện tại, hợp đồng của Smalling với MU vẫn còn thời hạn 2 năm cùng mức lương 120,000 bảng/tuần. Tuy nhiên, tương lai của anh ở Manchester gần như đã không còn khi HLV Ole Gunnar Solskjaer đang ráo riết tìm kiếm một tân binh ở vị trí trung vệ.

Thế Trung

Sancho được khuyên từ chối MU hè này
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Jadon Sancho nên từ chối Man United hè này và chờ đợi Liverpool lẫn Chelsea vào cuộc ở năm sau.
Sao trẻ MU chính thức có bến đỗ mới
Tiền vệ trẻ Tahith Chong đã rời MU để tới Werder Bremen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/8: Man City lên kế hoạch cuỗm Messi
Man City sẵn sàng chiêu mộ Messi, MU chia tay Pogba mới là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/8.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X