Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU trở thành trò cười trên mạng xã hội

Thứ Năm 22/04/2021 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Brandon Williams của MU mới đây đã gặp tai nạn khi đăng ảnh lên mạng xã hội, anh viết nội dung liên quan đến việc MU rời Super League nhưng lại đăng ảnh Liverpool ăn mừng chức vô địch Champions League.

Brandon Williams và sự nhầm lẫn khó hiểu


Việc MU đồng ý tham dự Super League khiến nhiều ngôi sao của họ cảm thấy không hài lòng. Bởi vậy ngay khi Quỷ đỏ tuyên bố rút khỏi giải đấu, hàng loạt cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford đã ăn mừng trên mạng xã hội.

Sau Luke Shaw, Bruno Fernandes thì hậu vệ Brandon Williams cũng đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân twitter. Anh viết: “Với tất cả các bạn, chúng ta đều bình đẳng”. Tuy nhiên, đi kèm với thông điệp này là hình ảnh các cầu thủ Liverpool ăn mừng chức vô địch Champions League vào năm 2005.
 

Bức ảnh đầu tiên được Brandon Williams đăng tải

Bức ảnh sau đó được Brandon Williams thay thế


Ngay khi phát hiện sai lầm, cầu thủ này đã thay đổi hình ảnh. Ngôi sao sinh năm 2000 đăng ảnh cuộc diễu hành của đội nhà. Mặc dù cầu thủ người Anh đã sửa rất nhanh, song anh vẫn nhận không ít những bình luận mang tính châm biếm sau sai lầm hy hữu này. 

Mùa giải này, sự tỏa sáng của Luke Shaw cùng sự có mặt của Alex Telles, Williams hầu như không có cơ hội ra sân ở Ngoại hạng Anh. Anh mới có 2 lần góp mặt với vỏn vẹn 6 phút thi đấu. Vào tháng 1 vừa qua, nhiều đội bóng hỏi mượn cầu thủ 20 tuổi, nhưng anh từ chối rời đi.

Nhiều khả năng Brandon Williams sẽ phải cân nhắc ra đi theo dạng cho mượn ở Hè 2021, qua đó có nhiều thời gian thi đấu hơn. Với một cầu thủ trẻ như Williams, việc được ra sân thi đấu thường xuyên phải là ưu tiên hàng đầu. Nhiều đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh sẵn sàng chiêu mộ sao trẻ của MU.
MU có nguy cơ bị rao bán sau khi từ bỏ European Super LeagueMU có nguy cơ bị rao bán sau khi từ bỏ European Super League
Sau khi rút lui khỏi European Super League, giá trị thương mại của MU sụt giảm chóng mặt và đội bóng đứng trước nguy cơ bị rao bán.
Điểm tin bóng đá tối tối 21/4: MU tăng cường hàng công với IheanachoĐiểm tin bóng đá tối tối 21/4: MU tăng cường hàng công với Iheanacho
MU tăng cường hàng công với Iheanacho, Mbappe tìm nhà mới tại Madrid, Lộ diện bến đỗ mới của Mourinho,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá tối tối...
Neville kêu gọi MU hành động mạnh mẽ sau khi Ed Woodward từ chứcNeville kêu gọi MU hành động mạnh mẽ sau khi Ed Woodward từ chức
Gary Neville cho rằng Man United cần phải có những hành động tiếp theo sau khi Ed Woodward từ chức để cải tổ lại ban lãnh đạo.
Bruno Fernandes chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của LeedsBruno Fernandes chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Leeds
Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Leeds. Tiền vệ Bruno Fernandes đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đối thủ.
4 ứng viên thay thế vị trí của Ed Woodward ở Man United4 ứng viên thay thế vị trí của Ed Woodward ở Man United
Ed Woodward đã từ chức phó chủ tịch điều hành ở Man United sau khi kế hoạch Super League đổ bể. Hãy cùng điểm qua 4 ứng viên có khả năng được bổ nhiệm thay thế...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X