Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU trở lại sau ca phẫu thuật tim

Thứ Sáu 18/10/2024 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Noussair Mazraoui của Man United có thể trở lại luyện tập, sau khi trải qua ca phẫu thuật mới đây vì biến chứng liên quan đến tim.

Theo đó, cầu thủ người Morocco đã bị thay ra trong trận hòa không bàn thắng với Aston Villa, đồng thời rút lui khỏi đợt triệu tập ĐT quốc gia tháng 10 vì một sự cố ở tim. Kể từ đó, Noussair Mazraoui đã trải qua ca phẫu thuật và dự kiến nghỉ thi đấu ít tuần.

Theo nguồn tin từ Man United, tình trạng của Mazraoui là tương đối phổ biến, trong khi ca phẫu thuật không có gì nghiêm trọng. Đây không phải một chấn thương nặng, bởi vậy cầu thủ sinh năm 1997 sẽ bình phục hoàn toàn trong vài tuần.

Mazraoui-mu-1
Noussair Mazraoui trải qua ca phẫu thuật tim

Trong quá khứ, Noussair Mazraoui từng nghỉ thi đấu 3 tháng tại Bayern Munich vì biến chứng liên quan đến tim hậu Covid. Và theo thông tin mới nhất, cầu thủ này đã có thể trở lại tập luyện, tuy nhiên khả năng ra sân của anh trước Brentford cuối tuần này còn bỏ ngỏ.

Trong trường hợp cầu thủ Morocco không thể ra sân, HLV Erik ten Hag sẽ thêm đau đầu với tình hình lực lượng của Quỷ đỏ. Hai hậu vệ cánh trái của MU, Luke Shaw và Tyrell Malacia đang có tiến triển, nhưng chưa thể thi đấu trong ít tuần tới. Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho và Amad Diallo đều rút lui khỏi đợt tập trung ĐT tháng 10, trong khi Harry Maguire cũng phải nghỉ hơn 1 tháng.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X