Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U tin chức vô địch Europa League chỉ là khởi đầu

Thứ Ba 06/06/2017 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jesse Lingard mong muốn cùng với Man United giành được nhiều danh hiệu lớn hơn nữa.


Trong mùa giải đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, Man United đã giành cú đúp danh hiệu tại cúp Liên đoàn và Europa League chưa kể Community Shield hồi đầu mùa. Trong 3 chiếc cúp mà Quỷ đỏ đã có được nói trên, Jesse Lingard đều ghi được bàn thắng trong trận quyết định. Và tiền vệ 24 tuổi hy vọng những kinh nghiệm ngày càng gia tăng cộng với những gì học hỏi được từ người thầy Mourinho sẽ hữu ích cho đội bóng thành Manchester trong tương lai.

Sao MU tin chuc vo dich Europa League chi la khoi dau hinh anh
Lingard mong muốn cùng M.U giành nhiều danh hiệu hơn nữa

“Tôi nghĩ rằng giành được các danh hiệu là mục tiêu hàng đầu của tôi”, Lingard nói với Sky Sports. “Đó là lý do tại sao tôi thi đấu cho Manchester United và không có cảm giác gì tuyệt vời hơn ngoài nâng cao chiếc cúp trước người hâm mộ của mình. Vì vậy, một khi bạn đã có cảm giác đó, bạn sẽ phải có khát khao để tiến lên phía trước sau thời điểm đó.”

Về chiến thắng 2-0 trước Ajax tại chung kết Europa League, tiền vệ Lingard nói thêm: “Đó là một đêm tuyệt vời cho tất cả chúng tôi, đặc biệt là cho gia đình và người hâm mộ. Với Manchester United, mục tiêu không gì khác ngoài giành lấy các danh hiệu, nó đã khắc sâu trong lịch sử của đội bóng và thật tốt khi thế hệ cầu thủ mới cũng bắt đầu thấm nhuần tư tưởng ấy.”

Lingard: “Một Pogba đích thực sẽ trở lại vào mùa giải tới”
Cầu thủ chạy cánh của Man United, Jesse Lingard đã ca ngợi tài năng của tiền vệ Paul Pogba và cho rằng người đồng đội thân thiết sẽ thể hiện toàn bộ sức mạnh ở...

Dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho, Lingard chơi khá tiến bộ và khẳng định mình vẫn đang nỗ lực cải thiện bản thân tại sân Old Trafford. “Tôi biết mình đang ở đâu, cần làm những gì và điều đó là rất quan trọng. Mỗi ngày trôi qua là một cơ hội để bạn học hỏi và lắng nghe những chỉ thị của HLV cùng những gì mình muốn. Vào cuối mùa giải tôi đã được ra sân khá nhiều và đó là điều rất tích cực.”

Hồi đầu tháng 4 vừa qua, Lingard đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 4 năm (tới năm 2021) với M.U. Theo giao kèo mới, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ được nhận mức lương lên tới 100 nghìn bảng/ tuần.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Lingard trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X