Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU tiết lộ lý do từ chối Pep để gia nhập đội chủ sân Old Trafford

Thứ Năm 07/05/2020 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên tờ Sky Sports, ngôi sao Fred đã tiết lộ lý do lựa chọn Old Trafford là bến đỗ tiếp theo sau khi chia tay Shakhtar Donetsk.

Tiền vệ Fred gia nhập MU từ Shakhtar Donetsk trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Để hoàn tất thương vụ này, đội chủ sân Old Trafford đã phải chi ra 50 triệu bảng để vượt mặt Man xanh.

Fred tiết lộ lý do từ chối Pep để gia nhập đội chủ sân Old Traf hình ảnh
Fred từng từ chối lời mời gọi của Man City để gia nhập MU

Tuy nhiên mới đây Fred đã tiết lộ lý do anh không lựa chọn đội bóng của Pep Guardiola. Ngôi sao người Brazil nói (theo Sky Sports): "Guardiola là một người quản lý tuyệt vời, nhưng tôi đã chọn về đội của Mourinho bởi MU thực sự quan trọng với tôi. Đó đều là hai nhà cầm quân tuyệt vời và tôi vui mừng khi nhận được sự quan tâm của cả hai. Điều này khiến tôi thực sự hạnh phúc".

Sau khi bị Fred từ chối, Pep Guardiola đã phải lùi lại kế hoạch tìm người thay thế lão tướng Fernandinho, để rồi một năm sau đó mới chiêu mộ được tiền vệ Rodri về Etihad với mức phí chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử CLB.

Fred cũng là thất bại thứ 3 của Man City trước MU trên TTCN sau hai 'bom tấn' Alexis Sanchez từ Arsenal (đầu năm 2019) và Harry Maguire từ Leicester City (hè năm 2019). Dù lựa chọn khoác áo Man United nhưng Fred đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với phong cách thi đấu của Quỷ đỏ.

Ngôi sao người Brazil đã thi đấu dưới sức trong mùa giải đầu tiên trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Anh chỉ ra sân 25 lần trên mọi mặt trận, trong đó có 17 trận ở Ngoại hạng Anh. Rất may là HLV Solskjaer đã kiên nhẫn trao thêm cơ hội cho cầu thủ 27 tuổi, giúp anh có sự hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải năm nay.

Harry Maguire chỉ ra người đá cặp lý tưởng ở MU
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Harry Maguire đã chỉ ra người đá cặp trong mơ của mình ở Man United.
MU mơ chân sút 38 triệu euro của Napoli
Theo truyền thông Italia, Quỷ đỏ thành Manchester đang sẵn sàng thực hiện kế hoạch chiêu mộ chân sút Hirving Lozano trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X