Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U tiếp tục sốc nặng với thầy mới Van Gaal

Thứ Ba 15/07/2014 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau yêu cầu tập cả buổi tối, nhà cầm quân 62 tuổi tiếp tục khiến các học trò mới phải khiếp vía vì chiếu lệnh chưa từng có ở Old Trafford.

Với tham vọng tạo nên một sự thống nhất cao độ ở Nhà hát của những giấc mơ, tân thuyền trưởng Louis Van Gaal đã ra chỉ thị: toàn đội dứt khoát phải ăn trưa cùng nhau sau mỗi buổi tập của Quỷ đỏ. Sẽ không có ngoại lệ, bất kể anh là sao cỡ bự thế nào đi nữa.

HLV Van Gaal được chào đón khi cùng tuyển Hà Lan từ Brazil trở về
HLV Van Gaal được chào đón khi cùng tuyển Hà Lan từ Brazil trở về

Van Gaal thứ Tư này sẽ xuất hiện trên sân tập của M.U nhưng quy định được áp dụng ngay từ đầu tuần sau khi ông có những trao đổi thông qua trợ lý Ryan Giggs. Sau mùa giải bết bát quá ư mất mặt cho Quỷ đỏ, hậu thời Alex Ferguson, Van Gaal quyết định phải áp dụng chiêu thức mạnh tay với học trò để tái thiết lại một tập thể tràn đầy sức mạnh và lòng kiêu hãnh.

“Tôi hi vọng M.U sẽ tạo thành một tập thể thống nhất”, ông cho biết. Điều đó có nghĩa, chiến lược gia lão làng bắt đầu công cuộc từ 2 chữ “tập thể” – yếu tố làm nên chiến thắng, bên cạnh việc mang về một số bản hợp đồng giá trị, phù hợp cho đội bóng.

Vì thế, dưới triều đại Van Gaal, sẽ là một quy định bắt buộc với tất cả sao M.U – cùng ăn cơm trưa với các cầu thủ trẻ của CLB cũng như đội ngũ BHL tại Carrington vào lúc 1 giờ chiều!  Sẽ là tin vui cho lứa cầu thủ tương lai của sắc áo đỏ, nhưng với các sao bự cỡ Rooney hay nhưng tên tuổi quen đủng đi, đi xe siêu sang đến rồi lại kể cả rời sân,… thì hẳn sẽ sốc dù tin tức bay đến trong lúc còn đang nghỉ hè!

Theo kế hoạch, hôm nay (15/7), vị thuyền trưởng vừa giúp Hà Lan giành hạng 3 World Cup, sẽ có mặt ở Manchester. Ông sẽ ra mắt và cùng ê kíp BHL làm việc với các cầu thủ vào ngày mai, thứ Tư trước khi có buổi họp báo chính thức 1 ngày sau đó. Toàn đội M.U sẽ bắt đầu chuyến du đấu đến Mỹ, vào 18/7, bao gồm cả các tuyển thủ đã tham dự World Cup, ngoại trừ Van Persie vừa mới từ Brazil trở về.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X