Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU thừa nhận rạn nứt nội bộ trong trận thắng Liverpool

Thứ Hai 18/01/2016 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Morgan Schneiderlin thẳng thắn tiết lộ các đồng đội đã không thể giữ nổi bình tĩnh và to tiếng với nhau trong phòng thay đồ giữa 2 hiệp đấu ở Anfield.

Thắng 1-0 trên sân của một đối thủ lớn như Liverpool nhưng khó có thể nói Man Utd đã có màn trình diễn thực sự thuyết phục. Ngoại trừ cú sút trúng khung thành duy nhất dẫn đến bàn thắng quyết định, Quỷ Đỏ chơi mờ nhạt và lép vế hoàn toàn so với đại kình địch, đặc biệt trong hiệp thi đấu đầu tiên khi liên tiếp thua thiệt trong những pha tranh chấp tay đôi.

Sao MU thua nhan ran nut noi bo trong tran thang Liverpool hinh anh
Để giành được chiến thắng trên sân Liverpool,
các cầu thủ MU thậm chí đã phải cãi nhau gay gắt

Các cầu thủ MU đã thể hiện sự không hài lòng đối với nhau ngay trên sân cỏ và chẳng phải thế mà xuất hiện hẳn những lời qua tiếng lại nặng nề trong phòng thay đồ ở giờ nghỉ 15 phút. Hậu vệ chủ nhà Mamadou Sakho khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến đã cãi nhau om sòm sau 45 phút tệ hại. Và mới đây, đích thân Quỷ Đỏ Morgan Schneiderlin cũng quyết định không giấu nhẹm đi những căng thẳng nhất thời đó trong nội bộ MU.

Tiền vệ người Pháp thẳng thắn chia sẻ: “Đúng là chúng tôi đã có phần mất bình tĩnh và to tiếng trách cứ nhau trong phòng thay đồ giữa trận đấu Liverpool vs MU. Cả đội đã trải qua một hiệp 1 rất không tốt khi chơi bị động và lép vế. Dù sao đây cũng là điều rất bình thường khi tất cả đều mong muốn thành tích tốt nhất cho tập thể. Không ai thích thất bại trong trận derby lớn nhất nước Anh này cả.”

“Cơ mà chúng tôi cũng chẳng cần lăn tăn gì nhiều về những thời điểm tranh cãi gay gắt đó cả. Đó đều là những ý kiến xây dựng và thực sự trở nên hữu ích khi chúng tôi bước vào hiệp 2. MU chơi chắc chắn hơn, dần lấy lại thế trận và thậm chí chọc thủng lưới Liverpool nữa. Chiến thắng ngay tại Anfield quả là cảm giác vô cùng tuyệt vời và chúng tôi xứng đáng với điều đó.”

3 điểm cướp từ tay Liverpool giúp MU nới rộng khoảng cách với đại kình địch và tiếp tục áp sát top 4 Premier League. Cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ trở về thánh địa Old Trafford tiếp đón đội bóng khó chịu Southampton.

Highlights trận Liverpool 0-1 MU:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X