Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU thổ lộ mong muốn gia nhập Santos

Thứ Tư 06/05/2020 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Andreas Pereira đã bày tỏ mong muốn được đầu quân cho Santos vào một ngày nào đó, kể cả đó là thời điểm muộn màng trong sự nghiệp của anh.
Andreas Pereira trước đó cũng đã bày tỏ mong muốn được đầu quân cho Santos. Hồi đầu tháng này, chính chủ tịch Santos đã thừa nhận ông có liên hệ riêng với Pereira.

Cầu thủ người Brazil đã thi đấu ở Man United từ năm 2011. Anh được Solskjaer trọng dụng mùa này, ra sân 37 lần trên mọi đấu trường trước khi mùa giải ngừng lại vì Covid-19.

Andreas Pereira thổ lộ mong muốn gia nhập Santos hình ảnh

Andreas Pereira thổ lộ mong muốn gia nhập Santos


Hiện tại, Pereira vẫn muốn thi đấu dài lâu ở châu Âu, nhất là khi còn hợp đồng với MU đến năm 2023. Nhưng anh vừa thổ lộ mong muốn được giành danh hiệu cùng Santos trước khi giải nghệ.

“Cả gia đình tôi ở Santos. Kể từ khi còn nhỏ, tôi đã lớn lên và theo dõi đội bóng này. Tôi đã trở thành một cầu thủ và tôi luôn mơ về việc chơi cho Santos. Nhưng tôi đã đến Manchester.

Tôi lớn lên và rồi mọi người hỏi tại sao tôi không chơi cho Santos. Tôi muốn đến đó nhưng không phải bây giờ. Tôi muốn chơi bóng ở châu Âu và sau đó tôi mới đi.

Tôi muốn đến Santos để giành danh hiệu. Tôi sẽ không đến đó để kết thúc sự nghiệp và cuỗm tiền của họ. Tôi sẽ chơi tốt để mọi người phải nói rằng: ‘Nhớ Andreas của Santos không?’”.


Pereira sinh ra ở Bỉ và từng chơi cho ĐTQG này ở cấp độ trẻ. Nhưng cuối cùng anh lựa chọn đầu quân cho Brazil từ lứa U20. Anh được khoác áo Selecao lần đầu trong trận giao hữu với El Salvador vào tháng 9/2018. Tuy vậy, từ đó đến nay Pereira vẫn chưa được trọng dụng thêm lần nào.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X