Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U thổ lộ mong muốn bảo vệ chức vô địch FA Cup

Thứ Năm 05/01/2017 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Herrera và Blind đều cho rằng FA Cup là một danh hiệu quan trọng và thổ lộ mong muốn cùng Man United đi đến trận chung kết tại sân Wembley thêm một lần nữa ở mùa giải năm nay.
M.U
Blind và Herrera mong muốn cùng M.U bảo vệ chức vô địch FA Cup

Ở mùa giải năm ngoái, con đường tới chức vô địch FA Cup của Man United khá dễ dàng trong giai đoạn đầu. Những đối thủ hạng dưới như Shefffield United, Derby County hay Shrewsbury Town rõ ràng chẳng thể làm khó đội chủ sân Old Trafford. Hành trình bảo vệ chiếc cúp vô địch của Quỷ đỏ ở mùa giải này cũng bắt đầu với một đối thủ hạng dưới là Reading.

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho hoàn toàn có thể giành vé đi tiếp dễ dàng nếu chơi đúng sức. Tuy nhiên, tiền vệ Ander Herrera cho rằng không nên đánh giá thấp đoàn quân của Jaap Stam bởi The Royals cũng đang xếp thứ ba ở giải hạng Nhất.

“Tôi đã từng đụng độ các đội bóng ở giải hạng Nhất trên sân nhà. Dù được đánh giá cao hơn nhưng chúng tôi từng bị Middlesbrough đánh bại tại League Cup mùa trước. Vậy nên chúng tôi phải tôn trọng Reading. Đó là một ngày trọng đại với họ. Tâm lý không có gì để mất khiến họ trở nên nguy hiểm. Nhưng chúng tôi là United, chúng tôi sẽ chiến đấu giành mọi danh hiệu. Reading là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đi tới vòng đấu tiếp theo.

“Đây là một giải đấu tuyệt vời. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc được nâng cao chiếc cúp FA cùng Man United. Đó là danh hiệu đầu tiên mà tôi có được cùng CLB. Ngày hôm đó, chúng tôi đã giành chiến thắng dù thi đấu ít hơn một người. Tinh thần chiến đấu đó càng làm cho chức vô địch này thêm phần ý nghĩa”.

Tương tự như Herrera, hậu vệ Daley Blind cũng đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch FA Cup ở mùa giải năm nay. “Chúng tôi đang đạt được những thành tích tốt trong thời gian gần đây và thái độ tích cực đang lan tỏa tới từng cầu thủ. Chúng tôi đang có phong độ tốt và hy vọng rằng chúng tôi sẽ giữ được mạch chiến thắng này dài hơn nữa. Reading không phải là một đối thủ dễ chơi nhưng chúng tôi phải tự tin áp đặt thế trận để giành chiến thắng.

“Đoạt cúp vô địch FA Cup mang lại cho tôi một cảm giác đặc biệt. Đây là một danh hiệu có tiếng tăm ở Anh và tôi rất vui mừng khi giành được nó cùng Man United. Dĩ nhiên bạn đến một CLB như Man United để chinh phục các danh hiệu và hy vọng rằng tôi sẽ tiếp tục được tiến tới Wembley để chơi trận chung kết FA Cup thêm một lần nữa ở mùa giải năm nay”.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 5/1: M.U chia tay cầu thủ đầu tiên ở kỳ CNMĐ
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 5/1.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X