Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U: ‘Thắng 8/9 trận qua cũng chẳng có ý nghĩa gì’

Thứ Bảy 02/02/2019 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United thời gian qua phong độ rất cao khi thắng tới 8, hòa 1 sau 9 trận trên mọi đấu trường. Nhưng Phil Jones cảnh báo các đồng đội M.U không được tự mãn với điều đó.
 

M.U chìm trong những lời khen


Sau trận thua 1-3 trước Liverpool giữa tháng 12 năm ngoái, lãnh đạo Manchester United ra quyết định sa thải Jose Mourinho. Người cũ Ole Gunnar Solskjaer được chọn tạm quyền dẫn dắt và đánh dấu bước ngoặt của Quỷ đỏ.

Không còn duy trì bộ mặt rệu rã, thiếu sinh khí như trước, Solskjaer biết cách sốc lại tinh thần cho các học trò. Đó là căn nguyên giúp M.U “lột xác” cả về khí thế lẫn kết quả. 9 trận vừa qua, đội chủ sân Old Trafford thắng tới 8, còn lại cũng là 1 trận hòa 2-2 trước Burnley cách đây vài ngày.

M.U 2-2 Burnley Pogba ghi ban

Phil Jones cảnh báo các đồng đội M.U sau chuỗi trận thành công


Nhưng ở đó, sự quật cường gỡ 2 bàn trong khoảng 5 phút cuối của M.U vẫn nhận nhiều lợi khen. Nhìn cả một chặng đường, huyền thoại Gary Neville khuyên lãnh đạo M.U giữ chân Solskjaer, người rất phù hợp với CLB.
 

Nhưng Jones đầy tỉnh táo


M.U đang đầy tự tin hướng đến tốp 4 Premier League (chỉ kém 2 điểm) cùng cuộc đấu vòng 1/8 Champions League với Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, Phil Jones cảnh báo các đồng đội M.U không được chủ quan khi mà giông bão còn ở phía trước.

“Chúng tôi chưa có gì trong tay. Chúng tôi đã có những bước tiến và mọi người đang dành những lời tung hô”, cầu thủ 26 tuổi nói. “Nhưng điều đó không có ý nghĩa gì. Thực tế, chúng tôi vẫn đang nằm ngoài tốp 4 Premier League, vị trí không hề mong muốn. Mục tiêu của đội bóng phải là vào tốp 4.”

“Nếu chúng tôi kết thúc mùa giải và hoàn thành điều đó, OK – chúng tôi đã có một mùa giải thành công. Nhưng giờ thì chưa và các cầu thủ cần phải làm tốt nhất có thể.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X