Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U sớm vẫy cờ trắng trước nhiệm vụ bất khả thi

Thứ Ba 17/05/2016 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trên lý thuyết vẫn còn cơ hội, nhưng Juan Mata hiểu rằng cánh cửa tham dự Champions League mùa giải sau của Quỷ Đỏ coi như đã chính thức khép lại.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

3 điểm kém vị trí thứ tư của Man City nhưng với cách biệt quá lớn về hiệu số, Man Utd buộc phải nã vào lưới Bournemouth ít nhất… 19 bàn trong trận đá bù trên sân nhà Old Trafford đêm mai, tất nhiên còn bao gồm cả điều kiện giữ sạch lưới. Mấy năm trầy trật gần đây, hàng công bạc nhược của Quỷ Đỏ mà ghi nổi 3 bàn mỗi trận là đáng mừng lắm rồi, huống chi cái nhiệm vụ trên trời kia. Vậy nên, Juan Mata hiểu rằng một chiến thắng giòn giã nhất có thể tới đây sẽ phần nhiều chỉ làm món quà an ủi các CĐV và khép lại thêm một mùa giải thất vọng.

Ban thang cua Juan Mata da phan nao cuu van mot tran dau te nhat cua Man Utd.
Juan Mata hiểu rằng cơ hội cho MU đã hết

Tiền vệ người Tây Ban Nha trải lòng trước trận bế mạc Premier League 2015-16 MU vs Bournemouth: “Tối thứ ba này, chúng tôi sẽ tạm biệt các CĐV với trận đấu cuối cùng của mùa giải. Sẽ là một màn chia tay buồn vui lẫn lộn bởi chúng tôi biết mình sẽ không phải những người được góp mặt ở Champions League năm sau.”

“Thật đắng ngắt, chúng tôi đã có nhiều thời điểm thăng hoa trong mùa giải này và một số cơ hội để định đoạt mọi chuyện, nhưng đội bóng thiếu đi sự ổn định cần thiết để có thể đạt được mục tiêu đã đề ra. Bão chấn thương cũng đã khiến đội bóng liên tục gặp khó khăn và rơi vào cơn khủng hoảng nhân sự.”

Khốn khổ nhất có lẽ phải là fan MU. Trải qua một mùa giải phải chịu đựng quá nhiều rồi nhưng đến ngày hạ màn, vận đen cũng chẳng chịu buông tha cho họ. Trận đấu ngày hôm qua bất ngờ bị hoãn lại khi NHM đã yên vị chỗ ngồi do nghi ngờ Old Trafford có thể bị đánh bom. Dẫu sao thì với một chiến thắng đêm mai, dù 200% sẽ không kết thúc với tỷ số 19-0, Quỷ Đỏ cũng xoa dịu đôi chút sự thất vọng của các CĐV với tấm vé vòng bảng Europa League.

Đây cũng sẽ là màn tập dượt cần thiết để MU chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup vào cuối tuần này, cơ hội giành danh hiệu đầu tiên và cũng có thể là cuối cùng trong 2 năm tại vị đầy thăng trầm của Louis Van Gaal.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X