Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU sốc vì đồng đội mới Alexis Sanchez

Thứ Sáu 26/01/2018 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trái Luke Shaw thừa nhận thương vụ ngôi sao người Chile cập bến Old Trafford là điều không ai ngờ tới trước đó.

Hiển nhiên là bất ngờ đối với dư luận khi trước kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, gần như không có bất kỳ mối liên hệ nào giữa Alexis Sanchez với Man Utd, thậm chí ngôi sao người Chile được sẽ sớm muộn cập bến thành Manchester nhưng để khoác áo gã hàng xóm ồn ào Man City.

Sao MU soc vi dong doi moi Alexis Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez

Giờ đây theo tiết lộ của Luke Shaw, ngay cả nội bộ Old Trafford cũng phải sốc với thương vụ tráo đổi cầu thủ với Arsenal, khẳng định anh và các cầu thủ MU khác hoàn toàn không ngờ tới người đồng đội mới này. Phát biểu của hậu vệ người Anh, đối tác thường trực của Alexis Sanchez bên hành lang cánh trái:

“Không ai trong chúng tôi nghĩ anh ấy sẽ đến đây bởi lẽ ngay từ đầu, anh ấy đâu có bất cứ mối liên hệ gì đâu. Mọi thứ diễn ra chóng vánh và bất ngờ, điều càng khiến chúng tôi hạnh phúc hơn với sự có mặt của anh ấy nơi đây.”

“Không có gì cần phải nghi ngờ về đẳng cấp xuất sắc của anh ấy, một trong những cầu thủ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Chắc chắn sức mạnh tấn công của Man Utd sẽ tăng tiến theo bội số nhân và cũng chẳng cần phải xem anh ấy tập luyện để biết điều đó, những màn đối đầu khó khăn với Arsenal trong quá khứ đã là quá đủ để chứng minh rồi.”

Alexis Sanchez có thể chính thức ra mắt Man Utd trong đêm nay, với chuyến làm khách đến Yeovil Town trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X