Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U "sốc" trước sự khắt khe của thầy Van Gaal

Thứ Hai 28/07/2014 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Những gương mặt không phải ra sân thi đấu trong trận giao hữu với Roma mới đây đã buộc phải đến phòng gym rèn thể lực theo chỉ đạo của HLV Louis van Gaal chứ không được nghỉ ngơi.

Nhiều cầu thủ M.U sốc khi Van Gaal bắt tập liên tục
Nhiều cầu thủ M.U sốc khi Van Gaal bắt tập liên tục

Zaha, Darren Fletcher, David de Gea và Lindegaard là những cầu thủ dự bị không được sử dụng trong trận cầu với Roma. Sau những màn chạy khởi động bên ngoài sân, họ lững thững trở về phòng thay đồ. Tuy nhiên, lúc bộ tứ này chuẩn bị đồ đi tắm thì bị Van Gaal bước vào yêu cầu tất cả đến phòng gym ở trung tâm Denver Sports Authority Field để tiếp tục rèn thể lực.

Tại đây, trợ lý của Van Gaal đã đợi sẵn đưa giáo án về hai bài tập aerobic và nâng tạ nhằm cải thiện nền tảng thể lực cho các cầu thủ. Các ngôi sao Quỷ đỏ đều rất ngạc nhiên trước hành động của vị HLV trưởng người Hà Lan. Tuy nhiên, bản thân Van Gaal muốn học trò sớm đạt được tình trạng thể lực tốt nhất chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chính vì thế, trong chuyến du đấu trên đất Mỹ, toàn đội đều phải tập nặng hai buổi mỗi ngày với cường độ cao dưới sự giám sát của Van Gaal cùng các trợ lý. Cho đến nay, Zaha là cầu thủ duy nhất vẫn chưa được ra sân phút nào dưới triều đại tân HLV Louis van Gaal. Mặc dù vậy, trong những trận giao hữu sắp tới, cầu thủ chạy cánh người Anh sẽ được trao cơ hội để chứng minh khả năng.

Chicharito vừa tập trung nên phải tập tăng cường trong phòng gym, cũng như những bài chạy nhằm cải thiện tốc độ và sức chịu đựng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X