Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U quyết tâm đánh bại Man City để cứu vãn mùa giải này

Thứ Bảy 10/11/2018 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận cầu tâm điểm vòng 12 giải ngoại hạng, trung vệ Victor Lindelof quyết thắng Man City nhằm duy trì phong độ ấn tượng thời gian qua.


Lindelof đặt mục tiêu hạ gục Man xanh
 

Giữa tuần qua, Quỷ đỏ đã khiến tất cả bất ngờ với màn lội ngược dòng kinh điển trước Juventus. Cộng thêm phong độ thăng hoa trong vài tuần gần đây, không ít người cho rằng Man United sẽ tiếp tục tạo nên cơn địa chấn trước Man City, trong khuôn khổ Premier League.
 
Chia sẻ trước trận derby thành Manchester, cái tên cũng đang thi đấu rất tốt – Victor Lindelof cho biết: “Họ là một đội bóng rất mạnh, đặc biệt là trên sân nhà. Đó sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn, nhưng chúng tôi cảm thấy rất tự tin vào lúc này. Chúng tôi sẽ tới Etihad và gây khó dễ cho Man City.”

Victor Lindelof quyết thắng Man City

Victor Lindelof quyết thắng Man City


“Tuy đây là 2 giải đấu hoàn toàn khác nhau, nhưng chiến thắng trước Juventus sẽ giúp chúng tôi có thêm niềm tin vào một màn trình diễn ấn tượng nữa. Man City sở hữu chất lượng đội hình rất mạnh, bởi vậy bạn cần phải duy trì sự tập trung trong cả trận đấu và không được lơ là dù chỉ 1 giây. Bạn cần đặt hết tâm trí vào 90 phút có mặt trên sân, và đó là những gì tôi đang hướng tới.”
 
“Hy vọng rằng, tôi sẽ tiếp tục được ra sân và giúp đội nhà giành thắng lợi. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, nhưng tôi hiểu rằng điều này rất khó khăn sau một khởi đầu không ưng ý. Dù sao, chúng tôi đang có phong độ rất cao, và tôi mong chờ trận thắng này sẽ cải thiện mùa giải của Man United” – Victor Lindelof quyết thắng Man City.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X