Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU quyết rời Anfield với 3 điểm trọn vẹn

Thứ Hai 09/10/2017 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Mata tỏ ra tự tin chiến thắng trước trận đại chiến trên sân Liverpool cuối tuần này.

Manchester United đang thăng hoa phong độ với liên tiếp những chiến thắng ấn tượng đưa họ lên top đầu Premier League, với vị trí thứ hai hiện tại chỉ do thua kém hàng xóm Man City đúng một bàn thắng. Tuy nhiên phải cuối tuần này, Quỷ Đỏ mới đối mặt thử thách thực sự đầu tiên trong mùa giải khi đến làm khách của đại kình địch Liverpool ở vòng 8.

Sao MU quyet roi Anfield voi 3 diem tron ven hinh anh
Juan Mata từng tỏa sáng rực rỡ giúp MU thắng Liverpool ngay trên Anfield năm 2015

Những trận derby nước Anh chưa bao giờ có khái niệm dễ dàng với Man Utd, bất kể phong độ ra sao của Liverpool như sự thất thường trong thời điểm hiện tại, chưa nói đến yếu tố danh dự luôn khiến tinh thần của The Kop máu lửa hơn 200%. Tuy nhiên, Juan Mata mới đây vẫn tự tin tuyên bố sẽ kéo sập Anfield và ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Phát biểu của tiền vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha, cầu thủ vốn rất có duyên với mành lưới đại kình địch, tiêu biểu như pha cắt kéo tuyệt phẩm trong cú đúp năm 2015: “Tất nhiên mọi tập trung tâm trí của chúng tôi trong tuần này là trận đấu với Liverpool diễn ra ở Anfield. Không nghi ngờ gì, đây là một trong những trận đấu lớn nhất mùa giải và nó luôn mang tầm ý nghĩa quan trọng với mọi CĐV Man Utd.”

“Chính vì vậy, chúng tôi đến Anfield với mục tiêu chiến thắng để ra về với 3 điểm trọn vẹn trận Liverpool vs MU, qua đó tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích ấn tượng của mình và theo đuổi cuộc đua vô địch Premier League.”

Đại chiến Liverpool vs MU diễn ra trong cơn khủng hoảng lực lượng của cả hai đội. Đối với Man Utd, họ dính “virus FIFA” thật sự rất sai thời điểm với chấn thương của Fellaini. Tiền vệ người Bỉ nguy cơ cao sẽ vắng mặt ở Anfield và với việc cả Paul Pogba vẫn chưa hẹn ngày trở lại, cơ hội đá cặp với Nemanja Matic ở khu trung tuyến sẽ được trao cho Ander Herrera.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X