Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU phải tra Google để biết Ralf Rangnick là ai

Thứ Năm 06/01/2022 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở thời điểm chính thức trở thành HLV trưởng MU, HLV Ralf Rangnick vẫn còn khá vô danh với một số cầu thủ tại đội bóng này.

Cuối tháng 11 vừa qua, HLV Ralf Rangnick được bổ nhiệm làm HLV trưởng tạm quyền của MU thay thế cho Solskjaer. Ông đảm nhiệm chức vụ này tới cuối mùa rồi giữ chức cố vấn tại đội bóng trong 2 năm.

Ở thời điểm HLV Ralf Rangnick ngồi ghế nóng MU, ông vẫn còn khá vô danh với nhiều người, trong đó có cả những học trò mới. Theo ESPN, một cầu thủ giấu tên của MU đã phải tra Google những thông tin về chiến lược gia người Đức vì thậm chí không biết ông là ai.

Ralf Rangnick
Một số cầu thủ MU phải search Google để biết Ralf Rangnick là ai.

Một số cầu thủ khác chỉ biết sơ qua về HLV Ralf Rangnick và cũng phải nhờ sự trợ giúp của Google để tìm hiểu về người thầy mới của mình. Danh tính những cầu thủ kể trên của MU được ESPN giấu kín.

Hơn 1 tháng trôi qua, Ralf Rangnick chưa thể giúp MU khởi sắc. Những vấn đề của Quỷ Đỏ gần như vẫn chưa được cải thiện.

Không chỉ có vậy, xuất hiện những thông tin về việc Ralf Rangnick khiến phòng thay đồ MU dậy sóng. Các cầu thủ không hài lòng với giáo án tập luyện từ nhà cầm quân 64 tuổi, đặc biệt khi thường xuyên phải kết thúc buổi tập lúc trời đã mờ tối. Ngoài ra, không ít người cũng cảm thấy bất mãn khi thường xuyên bị Ralf Rangnick phê bình trên các phương tiện truyền thông.

Rangnick ấn tượng với Ruben Neves, MU gửi lời đề nghịRangnick ấn tượng với Ruben Neves, MU gửi lời đề nghị
Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, MU đã nối lại đàm phán vụ tiền vệ Ruben Neves, 35 triệu bảng là số tiền mà Quỷ đỏ dự định chi ra cho thương vụ này.
MU chia tay cầu thủ đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022MU chia tay cầu thủ đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022
Birmingham xác nhận đã chiêu mộ thành công hậu vệ Teden Mengi từ Man United theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.
11 cầu thủ MU bất mãn với Ralf Rangnick11 cầu thủ MU bất mãn với Ralf Rangnick
Khi còn chưa thể giúp MU tìm ra công thức chiến thắng, HLV Ralf Rangnick tiếp tục đối mặt với hàng loạt vấn đề nơi phòng thay đồ của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X