Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU chia sẻ sau thất bại muối mặt, hứa hẹn một điều với fan

Thứ Hai 05/10/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua thảm Tottenham 6-1 trên sân nhà Old Trafford, hàng loạt cầu thủ Man United đã lên tiếng xin lỗi fan hâm mộ.

Sao MU xin lỗi fan sau trận thua thảm

Trên trang cá nhân của mình, thủ thành David De Gea đăng tải bức ảnh ngã vật xuống sân cùng dòng mô tả: “Chúng tôi đang cảm thấy chính xác như các bạn. Không có lời bào chữa. Xin lỗi.”

Sao Man United nói gì sau thất bại muối mặt hình ảnh
Dòng trạng thái của De Gea sau trận thua Tottenham

Trong khi đó, cái tên ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ - Bruno Fernandes phát biểu: “Màn trình diễn của chúng tôi là không đủ để đại diện cho CLB này. Chúng tôi xin lỗi với toàn bộ các CĐV với thất bại thê thảm trên sân nhà. Chúng tôi sẽ suy ngẫm và làm nhiều hơn cho CLB.”

Harry Maguire cho biết: “Ngày hôm nay là một trận đấu không thể chấp nhận được. Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ, các bạn xứng đáng nhận được nhiều hơn thế. Chúng tôi không có lời bào chữa.

MU thua Tottenham Son ghi ban
Man United thua đậm 6-1 ngay tại Old Trafford

Điều duy nhất chúng tôi có thể làm bây giờ là tìm mọi cách để trở lại quỹ đạo. Tất cả chúng ta đều rất đau đớn, nhưng đây là thời điểm đầu của một mùa giải dài. Chúng ta cần phải gắn kết cùng nhau.”
Marcus Rashford: “Điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, tôi là một CĐV Man United. Đây là đội bóng của tôi. Tôi vô cùng tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo này, nhưng không có lời bào chữa. Trận đấu này đơn giản là không đủ tốt và gửi tới từng CĐV trên khắp thế giới, tôi vô cùng xin lỗi.

Các bạn xứng đáng hơn thế. Tôi sẽ tránh xa mạng xã hội tối nay, nhưng các bạn xứng đáng được nghe một điều gì đó từ tôi – cả lúc thăng, lúc trầm, không che giấu. Tôi cảm thấy vô cùng tồi tệ nhưng xin hứa chúng tôi sẽ làm tốt hơn.”

MU tăng cường an ninh bảo vệ VIP Ed Woodward
Lo ngại nhiều cổ động viên sẽ có những hành động quá khích, vượt quá kiểm soát với Phó chủ tịch đương nhiệm Ed Woodward, ban lãnh đạo MU đã phải đưa ra biện...
Solskjaer: Lamela mà là con trai tôi, tôi phạt ăn bánh mì, uống nước lọc 2 tuần!
Solskjaer nói lên quan điểm của mình về tình huống Martial nhận thẻ đỏ trong thất bại 1-6 trước Tottenham.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X