Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U nói gì sau khi chấm dứt sự thống trị của Ibrahimovic?

Thứ Ba 13/11/2018 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trung vệ đang khoác áo Man United – Victor Lindelof giành Quả bóng vàng Thụy Điển 2018, sau một mùa giải thi đấu khá thành công.


Lindelof được vinh danh nơi quê nhà
 

Zlatan Ibrahimovic là tượng đài của đội tuyển xứ bắc Âu, khi đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Thụy Điển kể từ năm 2007 đến năm 2016 – tổng cộng 11 lần liên tiếp. Chỉ năm ngoái 2017, lão tướng này bị trung vệ Andreas Granqvist vượt mặt. Và người hâm mộ cho rằng, Ibra sẽ sớm đòi lại danh hiệu này.
 
Trong màu áo L.A Galaxy tại MLS, tiền đạo 37 tuổi có 22 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo kể từ khi gia nhập vào đầu năm nay. Tuy vậy, một người đồng đội của anh tại Man United – Victor Lindelof mới là người được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Thụy Điển năm 2018.

Victor Lindelof giành Quả bóng vàng Thụy Điển 2018 hình ảnh

Victor Lindelof giành Quả bóng vàng Thụy Điển 2018


Chia sẻ trong buổi lễ, trung vệ M.U cho biết: “Tôi rất biết ơn. Giải thưởng này có ý nghĩa lớn đối với cá nhân tôi, thật là một niềm vinh hạnh khi được có mặt ở đây. Tôi cảm thấy rất tự hào, tôi muốn cảm ơn tất cả các đồng đội của tôi trong màu áo CLB Man United và ĐT Thụy Điển.”
 
“Sau đó, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới gia đình, những người đã luôn ở bên trong những khoảnh khắc tuyệt vời cũng như tồi tệ nhất. Với người vợ xinh đẹp của tôi, cảm ơn em vì đã luôn ở bên cạnh, chăm sóc và ủng hộ anh. Em là tất cả mọi thứ của anh” – Victor Lindelof phát biểu.
 
Là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất của ĐT quê hương trong chiến dịch World Cup 2018, trung vệ sinh năm 1994 cũng đang thể hiện phong độ ổn định trong màu áo M.U. Bởi vậy, không phải ngẫu nhiên Victor Lindelof giành Quả bóng vàng Thụy Điển 2018, vượt mặt đàn anh Ibrahimovic.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X