Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU nói gì khiến Dele Alli "đứng hình"?

Thứ Hai 30/10/2017 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ashley Young: “Báo anh biết khi nào mày vô địch Premier League nhé!”

Trận đại chiến MU 1-0 Tottenham không chỉ tâm điểm ở bàn thắng duy nhất của Anthony Martial hay những cơ hội đáng tiếc bị đôi bên bỏ lỡ, tình huống lời qua tiếng lại giữa các cầu thủ trên sân trong hiệp một cũng rất đáng chú ý.

Sao MU noi gi khien Dele Alli dung hinh hinh anh
Ashley Young và Dele Alli hằm hè nhau trong trận MU 1-0 Tottenham

Sau pha va chạm kèn cựa vì quả bóng, Ashley Young và Dele Alli ai nấy cũng hằm hè khích bác nhau. Tuy nhiên, đàn anh hơn tận 11 tuổi của đội chủ nhà đã tỏ ra khôn ngoan và bản lĩnh hơn khi buông câu khiến tài năng trẻ nước Anh kia phải “đứng hình” câm nín, dù rằng bản thân cũng mang tính khí khá nóng nảy và sẵn sàng nhảy bổ vào người khác.

Sau trận MU 1-0 Tottenham, các chuyên gia đã đọc khẩu hình khiêu khích thời điểm đó của Ashley Young: “Báo anh biết khi nào mày vô địch Premier League nhé.” – Dele Alli tức điên nhưng vẫn phải “ngậm đắng nuốt cay” là phải khi ở tuổi 21, anh vẫn chưa có được bất cứ danh hiệu nào trong sự nghiệp cùng Tottenham hay MK Dons trước đó.

Trong khi đó, Ashley Young đã nâng cúp Premier League trong mùa giải 2012/13, chưa kể đủ các danh hiệu Europa League, FA Cup và League Cup trong thời gian gắn bó với sân Old Trafford. Đúng rồi, ngay trận đại chiến vừa qua thì cựu ngôi sao Aston Villa cũng vẫn là người chiến thắng Dele Alli khi MU đánh bại Tottenham bằng pha lập công duy nhất của Anthony Martial.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X