Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU nhận giải thưởng chống Covid-19

Thứ Ba 26/05/2020 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford của MU đã nhận được giải thưởng đặc biệt của Cảnh sát trưởng khu vực Greater Manchester, Eamonn ONeal do có những hành động tích cực mùa dịch Covid-19.

Marcus Rashford nhận giải thưởng chống Covid-19


Mặc dù đang trong quá trình hồi phục chấn thương lưng gặp phải hồi đầu năm, song tiền đạo Marcus Rashford đã có những hành động thiết thực qua đó đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. 
 
Tiền đạo Marcus Rashford nhận giải thưởng chống Covid-19 hình ảnh

Marcus Rashford có nhiều hành động thiết thực mùa dịch Covid-19


Ngôi sao đang khoác áo MU đã thành lập quỹ từ thiện có tên FareShare, Rashford cùng với fan của mình quyên góp được 20 triệu bảng (Rashford trực tiếp đóng góp 1 triệu bảng), qua đó giúp đỡ các tổ chức y tế cũng như những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong đợt dịch bệnh.

Nói về hành động của mình, cầu thủ 22 tuổi chia sẻ: "Chúng tôi muốn góp một phần sức lực, qua đó đẩy lùi dịch bệnh. Mọi thứ đã diễn ra tốt hơn những gì tôi nghĩ. Lúc đầu chiến dịch của tôi diễn ra khá chậm, nhưng mọi thứ tốt hơn rất nhiều vào những ngày sau đó. Chúng tôi có quá nhiều sự ủng hộ, nhiều hơn cả những gì chúng tôi mong đợi".

Bên cạnh đó, Rashford còn hỗ trợ cung cấp thực phẩm cho trẻ em phải nghỉ học vì đại dịch Covid-19. Với những hành động thiết thực, Rashford đã nhận được giải thưởng đặc biệt của Cảnh sát trưởng khu vực Greater Manchester, Eamonn O'Neal. 
 
Tiền đạo Marcus Rashford nhận giải thưởng chống Covid-19 hình ảnh

Marcus Rashford có nhiều hành động thiết thực mùa dịch Covid-19


Bằng khen là phần thưởng ghi nhận đóng góp của Rashford cho công tác phòng chống dịch bệnh trong suốt thời gian qua.
Marcus Rashford đã trở lại tập luyện bình thường và hoàn toàn có thể ra sân thi đấu vào tháng 6 tới, thời điểm mà giải Ngoại hạng Anh được "bật đèn xanh" cho phép trở lại. Sự trở lại của số 10 chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Man đỏ. Trước khi dính chấn thương anh ghi tới 14 bàn sau 22 trận ở Ngoại hạng Anh.

Rashford có thể tái xuất đúng vào thời điểm Premier League dự kiến trở lại
Tờ Metro cho hay tiền đạo Marcus Rashford đã trở lại tập luyện bình thường và hoàn toàn có thể ra sân thi đấu vào tháng 6 tới, thời điểm mà giải Ngoại hạng Anh...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X