Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U nhận lời khen đặc biệt từ Ronaldinho

Thứ Năm 08/06/2017 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thần đồng Angel Gomes của Man United được chú ý rất nhiều sau khi có trận ra mắt ở vòng cuối Premier League mùa giải vừa rồi ở trận gặp Crystal Palace. Mới đây, tài năng trẻ đã nhận lời động viên từ huyền thoại Ronaldinho.
 


Ở trận đấu thuộc vòng 38 Premier League, tiền vệ Angel Gomes đã được HLV Mourinho tung vào sân để thay thế đội trưởng Wayne Rooney, qua đó trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử Ngoại hạng Anh, và là người đầu tiên sinh ra ở thế kỷ 21 thi đấu tại giải này. Ở thời điểm đó, em họ của Luis Nani mới 16 tuổi (sinh ngày 31/8/2000).
 
Mới đây, Angel Gomes đã post một clip ngắn lên mạng xã hội Instagram về “món quà” đến từ cầu thủ Ronaldinho. Trong đó, cựu sao Barca nói rằng anh chúc Gomes gặp may mắn và thành công trong tương lai: “Chúc cậu mọi điều tốt đẹp nhất, tôi sẽ dõi theo và chúc cậu những điều hạnh phúc nhất thế giới. Tiến lên. Tôi sẽ gặp cậu sớm thôi!.”
 
Sao MU nhan loi khen dac biet tu Ronaldinho hinh anh
Angel Gomes nhận tin nhắn đặc biệt từ Ronaldinho

Thần đồng Angel Gomes đã không giấu nổi sự xúc động. Anh cho biết: “Không thể tin được. Tôi nhận được lời chúc từ người anh hùng thời thơ ấu của mình là Ronaldinho. Cảm ơn rất nhiều vì những lời chúc của anh, nhà vô địch!”.
 
Trước đó, cựu HLV đội trẻ của M.U là Paul McGuinness đã ca ngợi tài năng trẻ này có thể đạt đến đẳng cấp của David Silva hoặc Andres Iniesta nếu anh cố gắng. Mặc dù vậy, với độ tuổi còn quá trẻ, Angel Gomes sẽ là "của để dành" của Man United trong tương lai.

Angel Gomes sinh ngày 31/8/2000 (16 tuổi).

Gomes chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và là người đeo băng đội trưởng U16 lẫn U17 Anh. Gomes có họ hàng với cựu Quỷ đỏ Luis Nani và gắn bó với M.U từ năm 13 tuổi.

Vào học viện Man United chưa lâu, Angel Gomes được ra mắt U18 năm 14 tuổi. Ở mùa giải này, Gomes có 12 bàn thắng sau 19 trận thi đấu cho đội trẻ.

 
Chiêm ngưỡng tài năng của thần đồng Angel Gomes
Thần đồng M.U được so sánh với huyền thoại Iniesta
Sau khi đi vào lịch sử Premier League với tư cách là cầu thủ trẻ nhất được ra sân thi đấu, tiền vệ Angel Gomes tiếp tục được “người nhà” tung lên mây.

Nguyệt Anh - TTVN
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X