Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U nào được Van Gaal tuyên dương sau màn đè bẹp Everton?

Chủ Nhật 18/10/2015 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, tiền vệ Ander Herrera xứng đáng là “Man of the Match” trong mắt HLV người Hà Lan.

Man Utd nhanh chóng gượng dậy sau thảm bại 0-3 trước Arsenal bằng chiến thắng thuyết phục trước Everton, thậm chí còn khá bất ngờ bởi tỷ số cách biệt tương tự ngay trên đất khách Goodison Park, nơi từng chôn vùi Quỷ Đỏ trong 3 viếng thăm gần đây nhất. Tân binh 25 triệu bảng Morgan Schneiderlin có bàn thắng chính thức đầu tiên trong màu áo mới, đội trưởng Wayne Rooney cũng đã giải hạn sau gần 12 tháng tịt ngòi trên sân khách, hay 8 năm khi trở về mái nhà xưa ở Merseyside.

Sao MU nao duoc Van Gaal tuyen duong sau man de bep Everton hinh anh
Tiền vệ Ander Herrera tỏa sáng rực rỡ
trong chiến thắng 3-0 của Man Utd trên sân Everton

Tuy nhiên, những điểm nhấn đáng chú ý trên vẫn phần nào bị lu mờ bởi màn trình diễn chói sáng của Ander Herrera, cầu thủ chỉ vừa mới tái xuất sân cỏ sau khoảng 3 tuần chấn thương. Tiền vệ người Tây Ban Nha có pha chạy chỗ đánh đầu thông minh nhân đôi tỷ số, sau đó là đường kiến tạo như đặt cho Rooney trong hiệp hai.

Sau trận Everton vs MU, HLV Louis Van Gaal tỏ ra rất hài lòng và đặc biệt ngợi khen Herrera, tân binh Quỷ Đỏ xuất sắc nhất mùa giải năm ngoái: “Nếu tôi phải thốt lên một cái tên trong ngày hôm nay thì chỉ có thể là Ander Herrera. Cậu ấy đã có màn trình diễn tuyệt vời và đóng góp lớn lao vào chiến thắng của đội nhà. Và nhìn chung, tôi tự hào về cả tập thể MU khi các cầu thủ đã phản ứng rất tốt sau thất bại khó nuốt 2 tuần trước. Hy vọng rằng đây sẽ là sự khởi đầu cho rất nhiều thắng lợi ở phía trước.”

Đại thắng Everton 3-0 và United tạm thời chiếm vị trí thứ 2 của Arsenal với 19 điểm/9 trận, quan trọng hơn là sự chuẩn bị hoàn hảo dành cho họ trước một tuần giông bão đang chờ đợi. Quỷ Đỏ sẽ lần lượt hành quân đến Nga làm khách của CSKA Moscow trong khuôn khổ Champions League, sau đó đến chủ nhật là trận derby siêu khó khăn với Man City, hàng xóm đang chễm chệ trên ngôi đầu Premier League với phong độ thăng hoa.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X