Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U muốn đánh bại West Brom để “rửa nhục” sau trận thua Everton

Thứ Bảy 02/05/2015 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ Daley Blind của M.U đã lên tiếng đặt mục tiêu cho thầy trò HLV Van Gaal phải giành thắng lợi trong cuộc tiếp đón West Brom đêm nay để gỡ gạc danh dự sau trận thua tủi nhục 0-3 trước Everton cách đây gần một tuần.

Tien ve Daley Blind cua M.U muon gianh chien thang truoc West Brom hinh anh
Blind muốn giành chiến thắng trước West Brom để giúp người hâm mộ quên đi thất bại trong trận gặp Everton

Trải qua quãng thời gian thăng hoa với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp tại Premier League, Quỷ đỏ đã phải chịu hai thất bại liên tiếp, lần lượt trước Chelsea (0-1) và Everton (0-3). Không khó để nhận ra rằng, lối chơi kiểm soát bóng trực diện của thầy trò HLV Van Gaal đang dần dần bị các đối thủ “bắt bài” và tìm ra phương án hóa giải một cách đơn giản. Với Chelsea, là phong cách phòng ngự phản công quen thuộc dưới thời Jose Mourinho. Còn Everton, đội bóng chủ sân Goodison Park chấp nhận triển khai một lối đá quyết liệt, chủ động áp sát và “phá” M.U ngay từ đầu.

Việc bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng đang khiến cho đội bóng thành Manchester có thể đánh mất suất dự Champions League nếu như tiếp tục thi đấu thiếu tập trung trong những trận đấu còn lại. Ở một diễn biến mới nhất, đích thân tiền vệ Daley Blind của M.U đã phải lên tiếng kêu gọi các đồng đội cố gắng hoàn thành mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc tiếp đón West Brom trên sân nhà vào đêm nay.

Phát biểu trước các phóng viên, ngôi sao người Hà Lan chia sẻ: “Khi các cầu thủ bước ra sân chỉ với 50% tinh thần quyết tâm, đồng nghĩa rằng đội bóng gần như đã nghĩ đến một trận thua. Sự thật là toàn đội M.U đang cảm thấy vô cùng thất vọng sau khi để Everton đánh bại tới 3-0 cách đây gần một tuần. Tuy nhiên, vào thời điểm này, chúng tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cố gắng hướng về phía trước”.

“Cuộc tiếp đón West Brom sẽ là cơ hội thuận lợi để M.U thể hiện sự phản ứng của mình đồng thời đáp lại niềm tin tưởng tuyệt vời từ phía các CĐV. Khi chúng tôi để thua Everton, họ vẫn nán lại đến những giây phút cuối cùng. Do đó, toàn đội cần phải cố gắng hơn rất nhiều để không làm người hâm mộ cảm thất thất vọng thêm nữa, ít nhất là trong trận gặp West Brom sắp tới”, cựu cầu thủ Ajax Amsterdam khẳng định.

Xem thêm video trận Everton 3-0 M.U (Vòng 34 Premier League 2014/2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X