Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU mừng rỡ khi Sanchez cuốn gói khỏi Old Trafford

Chủ Nhật 08/09/2019 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau mùa hè đàm phán, rốt cuộc tiền đạo Alexis Sanchez cũng phải rời Nhà hát của những giấc mơ dưới dạng cho mượn.
 

Sanchez ra đi, phòng thay đồ MU ổn định trở lại
 

Được kỳ vọng rất nhiều, nhưng ngôi sao người Chile chỉ đóng góp cho Man United tổng cộng 5 bàn thắng sau 45 lần ra sân. Chưa hết, mức lương khổng lồ lên tới 500 nghìn bảng/tuần của anh đã gây ra mâu thuẫn không nhỏ trong phòng thay đồ, với người khó chịu nhất là hạt nhân Paul Pogba.
 
Chính vì vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải đẩy Alexis Sanchez ra đi, cho dù trước đó từng khẳng định sẽ để cầu thủ này cơ hội thể hiện mình, trong bối cảnh hàng tiền đạo của MU vừa thiếu vừa yếu. Cập bến Inter Milan, Sanchez có thể tìm lại phong độ đỉnh cao hay không là vấn đề khác, còn ngay tại lúc này, các cầu thủ Man United đã được phen nhổ bỏ cái gai trong mắt.

Sao MU mừng rỡ khi Alexis Sanchez cuốn gói khỏi Old Trafford hình ảnh

Alexis Sanchez không được lòng các đồng đội tại MU


Theo một nguồn tin nội bộ, một cầu thủ MU đã chia sẻ với báo chí rằng: “Anh ta (Sanchez) không phải Lionel Messi, vậy thì tại sao anh ta lại nhận số tiền lớn đến vậy? CLB không cần phải trả mức lương khủng khiếp cho anh ta.”
 
Theo chi tiết bản hợp đồng của Alexis Sanchez sang Inter dưới dạng cho mượn, đội bóng Italia không có điều khoản mua đứt. Cùng với đó, Man United vẫn phải gánh khoảng 40% lương cho cầu thủ người Chile, và số còn lại được Inter chi trả.
 
Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về khả năng Sanchez quay lại MU, rằng cơ hội dành cho cầu thủ này vẫn còn. Tất nhiên, điều đầu tiên mà cựu sao Arsenal cần thực hiện, đó là tập trung thi đấu tại CLB mới và sớm tìm lại phong độ của mình.

Sanchez phủ nhận chỉ thích ‘ngồi mát, ăn bát vàng’
Alexis Sanchez đã tuyên bố đến Inter Milan với mục tiêu lớn bên cạnh khẳng định vẫn còn nguyên khát khao chơi bóng.
Alexis Sanchez sẽ là Torres mới
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Peter Crouch cho Daily Maily, khi anh bày tỏ sự thất vọng đối với tiền đạo Alexis Sanchez.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X