Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU minh oan cho vẻ mặt như “đâm lê” khi thi đấu

Thứ Năm 25/12/2014 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcos Rojo tiết lộ rằng việc phải liên tục tập trung trong các tình huống bóng đã khiến vẻ mặt của anh trở nên rất nghiêm túc và có phần cau có mỗi khi thi đấu.

Theo lời kể của bạn bè và đồng đội, ngoài đời Marcos Rojo là một người rất vui tính và hòa đồng. Mới gia nhập Man United chưa được lâu nhưng hậu vệ 24 tuổi đã “đầu têu” khá nhiều trò chơi khăm các đồng đội, lẽ dĩ nhiên tất cả vẫn có giới hạn và không đem đến điều gì hơn ngoài sự vui vẻ cho mọi người.

Sao MU minh oan cho ve mat nhu dam le khi thi dau hinh anh
Marcos Rojo thường vác vẻ mặt "khó ở" của mình lên sân cỏ

Tuy nhiên, trên sân bóng NHM lại được chứng kiến một Rojo hoàn toàn trái ngược. Ngoài trình độ chuyên môn và bầu nhiệt huyết mỗi khi thi đấu, tuyển thủ Argentina còn để lại ấn tượng cho các CĐV với hình ảnh của một “thanh niên nghiêm túc”. Cứ mỗi khi ống kính máy quay lia về anh, ai cũng đoán trước được vẻ mặt nghiêm trọng và có phần cau có như “đâm lê”.

Thậm chí, nó cũng chẳng thể giãn ra là bao kể cả khi Rojo ăn mừng bàn thắng với các đồng đội. Khá thú vị khi anh gần như là một phiên bản đối nghịch với một Quỷ Đỏ khác cũng thi đấu ở vị trí trung vệ - Phil Jones. Anh này thì lại nổi tiếng với vẻ mặt biểu cảm… quá mức cần thiết và chỉ khiến cho NHM phá lên cười và châm chọc.

Mới đây, “chàng trai không cười” Marcos Rojo mới có cơ hội giãi bày tâm sự với NHM thông qua một buổi phỏng vấn. Lý giải về điều này, cựu cầu thủ của Sporting Lisbon cho biết sở dĩ anh cau có như vậy để không đánh mất đi sự tập trung cao độ, điều kiện tối cần thiết của mọi cầu thủ trong khi thi đấu.

“Đừng hiểu lầm tôi nhé, thực sự tôi là người rất vui vẻ, chỉ là tôi muốn tập trung cao độ trong mỗi trận thi đấu thôi. Kể ra nhiều trận đấu cũng vô cùng khó khăn và bạn cũng không thể không căng thẳng theo nó được. Bạn bè tôi thường hay trêu đùa ‘Cậu cứ như bị hoán đổi nhân cách khi cứ đụng tới bóng đá vậy. Mọi ngày thì sôi nổi, cười to lắm cơ mà.” Họ nói rằng, ngay từ thời điểm bước vào sân cỏ, khuôn mặt của tôi đã ‘méo xệch’ đi. Thực tình thì tôi chẳng biết làm thế nào để tươi tỉnh hơn cả.”

“Mà tôi cũng nghĩ rằng nếu vẻ mặt cau có đó giúp tôi thi đấu tập trung và tốt hơn, đóng góp vào thành công chung của toàn đội thì tội gì mà không tiếp tục phát huy. Cần quái gì phải lo vẻ đẹp trai khi thi đấu cơ chứ?” - Rojo hóm hỉnh. 

Hậu vệ Marcos Rojo là một trong sáu tân binh trong mùa hè 2014 “đập phá” của Man United. Qua những màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2014 cùng ĐT Argentina, anh được tân HLV Louis Van Gaal rước về từ Sporting Lisbon với giá 16 triệu bảng và ngay lập tức kế thừa chiếc áo số 5 của huyền thoại Rio Ferdinand, đi cùng với đó là biết bao sự kỳ vọng của NHM. Mặc dù vậy, dù cũng có những thời điểm thi đấu ấn tượng nhưng nhìn chung cuộc sống mới của Rojo ở Old Trafford vẫn đầy rẫy những khó khăn. Hiện tại thì hậu vệ 24 tuổi vẫn còn đang trong giai đoạn điều trị chấn thương lần thứ hai và vẫn chưa thể hẹn ngày tái xuất sân cỏ để củng cố hàng thủ Quỷ Đỏ vốn đã tương đối lỏng lẻo.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Khi niềm vui sướng lan tỏa tới khắp nửa đỏ tại sân Wembley, trong phút chốc, Erik ten Hag trông như một người đàn ông được tái sinh. Ông đến sân với nỗi lo của một người phải bước lên chiếc cầu khỉ, nhưng kết thúc trận chung kết FA Cup với vị thế của người đang đi bộ trên mặt nước, cũng như được Lisandro Martinez nâng lên cao như thể ông là một linh vật quý giá.

Xem thêm
top-arrow
X