Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã tìm ra tung tích của sao M.U biến mất những ngày qua

Thứ Năm 02/08/2018 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial nói về việc biến mất những ngày qua. Tiền đạo của Man United đáp trả chỉ trích của HLV Jose Mourinho rằng gia đình là điều được đặt lên hàng đầu và sẽ sớm trở lại tập trung cùng toàn đội.
 

Martial biệt tích và bị Mourinho chỉ trích


Tuần trước, Anthony Martial xin phép trở lại Pháp để cùng bạn gái chào đón sự ra đời của cậu con trai. Tuy nhiên, dù đã hết hạn phép, cầu thủ người Pháp vẫn không quay trở lại cùng toàn đội Man United khi họ đang có những trận đấu khởi động cho mùa giải mới ở nước ngoài.

Điều đó dẫn tới những suy đoán về việc Martial quyết rời M.U hè này sau quãng thời gian không cảm thấy thoải mái. Đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng nhắc nhở học trò khi không quay lại đúng hẹn. Ông đã nói rằng:

Anthony Martial nói về việc biến mất những ngày qua hình ảnh
Martial hứng chịu những chỉ trích của Mourinho

“Anthony Martial có em bé và đứa trẻ sau khi chào đời mạnh khỏe, xinh đẹp, cảm ơn Chúa. Cậu ấy nên quay lại đây ngay nhưng lúc này đã không có mặt ở đây.”

Mới hôm qua, sau chiến thắng 2-1 trước Real Madrid tại International Champions Cup, Mourinho tiếp tục chỉ trích Martial. Ông không chắc rằng liệu chân sút 22 tuổi có còn quay trở lại M.U thêm một lần nữa hay không.
 

Nhân vật chính lên tiếng


Trong bối cảnh dư luận đang xôn xao, cuối cùng Anthony Martial nói về việc biến mất những ngày qua. Được biết, con gái mới xinh của anh đã trải qua một số biến chứng sau khi sinh dẫn tới sự chậm trễ trong trở lại tập trung.

Martial

Martial nói về việc biến mất những ngày qua


Martial nhấn mạnh rằng gia đình luôn là sự ưu tiên bên cạnh việc sẽ quay trở lại Manchester vào ngày hôm nay. “Cảm ơn tất cả những lời chúc của mọi người. Swan bé nhỏ của tôi đã ổn. Đối với người mẹ, luôn là điều khổ tâm hơn nhưng ơn Chúa cô ấy đã ổn”, cựu cầu thủ Monaco viết trên Twitter.

“Xin lỗi nhưng gia đình sẽ luôn được tôi đặt lên hàng đầu… Ngày mai, tôi sẽ trở lại Manchester.”

Dù thế nào, tương lai của Martial tại M.U vẫn là một dấu hỏi lớn. 2 mùa giải qua dưới thời Mourinho, anh cảm thấy mình không còn nhận được sự tin tưởng và đánh tiếng muốn ra đi.

Xem thêm một số bài viết về Anthony Martial trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X