Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU lo sợ bị các tài năng trẻ đàn em cướp chỗ

Chủ Nhật 22/07/2018 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera đang cực kỳ ấn tượng với màn trình diễn của các sao mai Man Utd trong chuyến du đấu hè hiện tại trên đất Mỹ.

Man Utd mở màn IC Cup 2018 không thực sự thành công khi bị Club America cầm hòa 1-1, nhưng HLV Jose Mourinho chẳng có lý do gì để phải quá thất vọng khi ông đã trình làng 4 tài năng trẻ triển vọng và để lại những ấn tượng tương đối.

Không bất ngờ khi những Tahith Chong, James Garner, Mason Greenwood và Angel Gomes cũng đều nhận về những lời khen ngợi tấm tắc của đàn anh Ander Herrera. Thậm chí, tiền vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha còn nửa đùa nửa thật rằng sớm muộn gì anh cũng sẽ bị thế hệ đàn em cướp chỗ ở Old Trafford.

Tiền vệ Herrera nói về các tài năng trẻ MU lo sợ sẽ bị cướp chỗ hình ảnh

Tiền vệ Herrera nói về các tài năng trẻ MU

Herrera phát biểu: “Mọi cầu thủ trẻ đều đã chơi rất tốt mặc dù chưa có nhiều thời gian thi đấu, và tôi đặc biệt choáng ngợp bởi Chong với những gì cậu ấy thể hiện trong hiệp hai.”

“Tôi thích sự liều lĩnh và quả cảm của cậu ấy, một chàng trai dường như không biết sợ và thường xuyên thử thách mình bằng những điều mới mẻ, nhất là sự tự tin khi cầm bóng rê dắt qua người Cậu ấy cũng rất có ý chí cầu tiến và sẵn sàng lắng nghe cũng như học hỏi xung quanh.”

“Cả những Garner, Gomes hay Greenwood nữa, không thể tin nổi chúng mới chỉ là lũ trẻ mới 16 tuổi nếu nhìn vào sự chững chạc và cách đá lại với chúng tôi. Có lẽ rồi cũng sớm đến ngày chúng cướp chỗ và đá tôi ra khỏi CLB mất, nhưng đó cũng minh chứng cho những gì đang diễn ra rất đúng đắn ở Man Utd.”

Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ còn lại 5 trận đấu hâm nóng mùa giải với lần lượt các đối thủ San Jose Earthquakes, AC Milan, Liverpool, Real Madrid và Bayern Munich. Họ sẽ là đội khai mạc Premier League 2018/19 với màn tiếp đón Leicester trên sân nhà Old Trafford tối thứ sáu 10/8.

Mất vị trí, Herrera vẫn quyết tâm bám trụ ở MU
Tiền vệ Ander Herrera khẳng định anh đang đầu quân cho đội bóng xuất sắc nhất xứ sở sương mù và không có ý định ra đi.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X