Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU lên tiếng tiết lộ lời phũ phàng từ Solskjaer

Thứ Sáu 07/08/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcos Rojo tiết lộ rằng anh đã thảo luận về tương lai với HLV Solskjaer và mong muốn tiếp tục được thi đấu theo dạng cho mượn ở Estudiantes mùa tới.
Trung vệ Marcos Rojo đã trở lại quê nhà Argentina thi đấu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy vậy, chấn thương và đại dịch Covid-19 khiến anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 1 lần.

Rojo vẫn còn hợp đồng với Man United đến mùa hè 2021 và được kỳ vọng sẽ trở lại MU vào mùa hè này sau khi chiến dịch Europa League khép lại. Tuy nhiên, Rojo không nằm trong kế hoạch của Solskjaer và có lẽ sẽ bị Quỷ đỏ thanh lý trong thời gian tới.

Marcos Rojo lên tiếng tiết lộ lời phũ phàng từ Solskjaer hình ảnh

Rojo lên tiếng tiết lộ lời phũ phàng từ Solskjaer


“Tôi đã nói chuyện với HLV Solskjaer khoảng 2 tuần trước vì tôi buộc phải trở lại Anh. Ông ấy nói với tôi: ‘Nghe này, mùa giải đã kết thúc rồi và mọi người đều sẽ có vài ngày nghỉ. Sau đó chúng ta sẽ đá ở Europa League. Tôi không thể đặt niềm tin vào cậu được vì cậu không tập luyện trong 4 tháng rồi’”.


Tôi vẫn luôn cố gắng ở lại Estudiantes. Tôi đã chơi 1 trận đấu, dính chấn thương và tất cả những điều này xảy ra. Đó là lý do vì sao tôi sẽ biết trong tháng 9 rằng thương vụ cho mượn của mình có được gia hạn hay không”.

Người đại diện Jonathan Barnett cũng khẳng định Rojo nhiều khả năng sẽ ra đi trong vài tuần tới.

“Tôi không thể nói những gì Solskjaer nghĩ nhưng nó khá rõ ràng. Với Rojo, việc ra đi đến một nơi khác là điều nhiều khả năng sẽ xảy ra”.


Rojo gia nhập MU từ Sporting năm 2014. Anh ra sân 122 lần cho Quỷ đỏ trong 6 năm qua nhưng ít khi được tin tưởng cho đá chính thường xuyên. Rojo chỉ được ra sân tổng cộng 27 lần cho Man United trong 3 mùa giải gần đây.
Ác mộng tại MU kết thúc, Sanchez mơ bay cao cùng Inter
Alexis Sanchez đã lên tiếng về quyết định chuyển hẳn sang Inter Milan sau thời gian không thành công ở Manchester United.
Arsenal cần gì để trở thành thế lực ở mùa giải tới?
Huyền thoại Arsenal, Charlie Nicholas cho rằng HLV Mikel Arteta cần thêm 3 bản hợp đồng tốt nếu muốn thay đổi đội bóng thành London.
Tin vắn MU sáng 7/8: Vì sao MU nhả mục tiêu 40 triệu bảng cho Man City?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h sáng 7/8.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X