Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU “làm màu” vụng về trong ngày ký hợp đồng mới

Thứ Bảy 06/07/2019 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ký hợp đồng với chiếc bút vẫn còn đang đóng nắp, trung vệ trẻ Axel Tuanzebe trở thành đề tài chọc ghẹo của cư dân mạng.

Mới đây, các cổ động viên của Manchester United đã đón nhận tin vui khi tài năng trẻ Axel Tuanzebe, sau mùa giải tu nghiệp thành công trong màu áo Aston Villa, đã đồng ý gia hạn hợp đồng gia hạn thêm ba năm với đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên trong buổi lễ ký kết của cầu thủ 22 tuổi với ông thầy HLV Ole Gunnar Solskjaer ngồi bên cạnh, một số fan hâm mộ đã phát hiện ra cái gì đó… sai sai. Đó chính là việc Tuanzebe tươi cười với ống kính máy quay và ký hợp đồng với chiếc bút vẫn còn chưa mở nắp trên tay.

MU gia hạn hợp đồng với trung vệ Axel Tuanzebe làm màu vụng về hình ảnh
MU gia hạn hợp đồng với trung vệ Axel Tuanzebe với chiếc bút vẫn còn đóng nắp

Thực tế thì buổi lễ ký hợp đồng của các cầu thủ vốn chỉ mang tính chất hình thức để phục vụ hình ảnh truyền thông, song có vẻ như Tuanzebe đã “làm màu” hơi quá đà khi còn không thèm mở nắp bút ra để tăng độ chân thực.

Sự vụng về hài hước này hiển nhiên không thể qua mắt các cư dân mạng và Tuanzebe trở thành đề tài chọc ghẹo trên internet. “Tuanzebe quả là bậc thầy phù thủy! Cậu ấy có thể ký tiếp hợp đồng mới mà không cần mở nắp bút. Có lẽ máy quay chơi ác quá khi lia hơi nhanh và cậu ấy còn chưa kịp chuẩn bị gì.”

Tếu táo là thế nhưng nhìn chung, phần đông fan Quỷ Đỏ đều hài lòng với quyết định gia hạn hợp đồng với Tuanzebe, trung vệ trẻ triển vọng mới trở về Old Trafford sau một mùa giải tu nghiệp thành công trong màu áo Aston Villa, giúp CLB thành Birmingham thăng hạng Premier League.

Phát biểu phấn khởi của Tuanzebe trong ngày cam kết tương lai lâu dài với MU: “Tôi đã lớn lên và không ngừng trưởng thành tại MU. Nơi đây mãi luôn là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi và gia đình. Tôi rất trân trọng sự tin tưởng mà CLB đã dành cho mình và mong muốn đền đáp bằng những màn trình diễn tốt trên sân cỏ. Tôi biết mọi thứ không dễ dàng gì nhưng sẽ nỗ lực cố gắng hết mình và cống hiến mọi khả năng có thể có cho MU.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X