Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU làm ăn thua lỗ: Phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí

Thứ Ba 19/11/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ bị lên án thường xuyên về tài năng và tâm tính mãi chẳng lớn nổi, Jesse Lingard còn liên tiếp nhận tin không vui liên quan đến hoạt động kinh doanh của mình.

Tương tự một số cầu thủ nổi tiếng, Jesse Lingard cũng đã tập tành theo nghiệp kinh doanh và xây dựng thương hiệu của riêng mình. Tiền vệ của Manchester United đã đăng ký độc quyền và phát triển nhãn hàng thời trang gắn liền với tên tuổi của mình là JLINGZ.

Tuy nhiên từ hơn một năm nay sau khi đăng ký kinh doanh, hoạt động kinh doanh các dòng sản phẩm theo bộ sưu tập quần áo, giày dép, mũ mãng của Lingard đều không diễn ra suôn sẻ được như ý muốn.

Jesse Lingard làm ăn thua lỗ Phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí hình ảnh
Jesse Lingard

Theo Cơ quan Đăng ký kinh doanh Vương quốc Anh, công ty JLINGZ của Lingard liên tục làm ăn thua lỗ, thậm chí giờ đã lên đến hơn 200.000 bảng và con số này được dự đoán sẽ còn tăng cao hơn nữa trong thời gian tới.

Lingard từng phải nhận lại chỉ trích và cảnh báo vì những quyết định tung ra sản phẩm mới trên thị trường không bao giờ đúng thời điểm chút nào, cụ thể như trước thềm World Cup 2018 hay derby nước Anh cuối năm ngoái.

Chẳng hiểu ngôi sao không lớn người Anh này đã trắng mắt ra chưa, khi anh còn phải trả giá cho việc sao nhãng vì công việc tay trái đó bằng phong độ sa sút trên sân cỏ. Đặc biệt từ đầu mùa giải này, anh đã không ghi nổi bất cứ bàn thắng hay đường kiến tạo nào, dần dà mất chỗ đứng ở MU.

Tình trạng thê thảm đáng bạo động của :ingard khiến anh bị gạch tên nốt ra khỏi các đợt triệu tập lên đội tuyển Anh và nếu không thái độ tu chí mà cố gắng cải thiện, sự nghiệp quốc tế cũng như đỉnh cao cấp CLB của anh có lẽ sẽ “chết non” và sớm chấm dứt. Đúng là phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí!

Solskjaer: Bí quyết thành công là không “sống lỗi” như Lingard
Bên cạnh những chia sẻ về tình hình toàn đội trên sân cỏ, HLV Solskjaer mới đây đã có những phát biểu đáng chú ý về lối sống của các cầu thủ ngoài đời.

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X