Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU khuyên CĐV chớ vội mừng vụ Alexis Sanchez

Thứ Tư 17/01/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phil Jones khẳng định mọi thứ vẫn chưa có gì là chắc chắn cho đến thời điểm hiện tại.

Dự kiến trong vòng 48h tới đây thôi, tương lai của Alexis Sanchez sẽ chính thức được sáng tỏ. Chuyện tiền đạo người Chile chia tay Arsenal gần như đã là chắc chắn, nhưng bến đỗ mới sau đó của anh hẵng còn rất mông lung và hiện đang nhiễu loạn nhiều chiều thông tin.

Sao MU khuyen CDV cho voi mung vu Alexis Sanchez hinh anh
MU đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Alexis Sanchez

Man City được cho là đã rút lui ở thương vụ được họ theo đuổi suốt hơn nửa năm nay, trong khi Chelsea và Liverpool dường như đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua tranh chữ ký Alexis Sanchez. Trên hết, Man Utd đang là CLB giành pole khi sẵn sàng đáp ứng đủ mọi yêu sách của các bên, từ 35 triệu bảng cho Arsenal và lót tay đại diện đến mức lương 400.000 bảng/tuần kịch trần Premier League để đãi ngộ cựu ngôi sao Barcelona ở Old Trafford.

CĐV Quỷ Đỏ mong ngóng từng ngày từng giờ bản hợp đồng bom tấn không ngờ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một này, tuy nhiên mới đây, Phil Jones lên tiếng trấn tĩnh tất cả chớ vội mừng khi mọi thứ vẫn chưa có gì được định đoạt. Phát biểu của trung vệ người Anh:

“Đúng, Alexis Sanchez thực sự là một cầu thủ tuyệt vời mà mọi đội bóng đều muốn sở hữu. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa anh ấy chắc chắn sẽ gia nhập Man Utd, mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá.”

“Đối với chúng ta, tốt hơn hết lúc này là cứ tập trung cho đúng công việc của mình và làm cho tốt. Nếu ai đó thực sự đến đây thì hiển nhiên là điều tích cực và được tất cả chào đón, nhưng đó không phải chuyện phụ thuộc vào chúng ta.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X