Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU không hài lòng về mùa giải đáng thất vọng

Thứ Ba 01/05/2018 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đứng trước cơ hội vô địch FA Cup, nhưng Quỷ đỏ đã bị loại khỏi những giải đấu quan trọng nhất. Đó là lý do Ashley Young không hài lòng về MU.
Mới đây, Man United đã giành chiến thắng đầy kịch tính trước Arsenal, với bàn thắng ấn định tỷ số được ghi trong những phút bù giờ. 3 điểm có được sẽ giúp MU tiếp tục vững vàng ở vị trí thứ 2 Premier League, một mục tiêu mà Jose Mourinho đặt ra cho các học trò.
 
Nhưng có một điều chắc chắn, Quỷ đỏ cũng chẳng thích thú gì với việc cán đích ở ngôi Á quân. Họ luôn muốn đặt mục tiêu giành chức vô địch, nhưng rồi đành phải tự hài lòng với thực tại.
 
Ashley Young cho biết: “Mùa giải này đáng ra đã có kết cục khác, nếu chúng tôi không bị cầm hòa 3 trận liên tiếp ở giai đoạn Giáng sinh. Khi nhìn lại, bạn biết rằng mọi thứ có thể diễn ra theo chiều hướng khác.”

Ashley Young khong hai long ve MU sau mua giai dang that vong hinh anh

Ashley Young không hài lòng về MU trong mùa giải này


“Điều đó không có nghĩa chúng tôi có mùa giải thất vọng, nhưng rõ ràng toàn đội đã có thể làm tốt hơn như thế. Chúng tôi phải tiếp tục giành chiến thắng. Có lẽ ở những mùa bóng khác, điểm số lúc này sẽ giúp chúng tôi giành chức vô địch. Chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực và có những màn trình diễn tốt.
 
“Chúng tôi đứng thứ 2 trong gần như toàn bộ mùa giải này, và thật tuyệt vời khi giành vé tham dự Champions League. Khi bạn đứng thứ 2, bạn muốn một vị trí cao hơn nhưng một khi không thể, chúng tôi phải hài lòng với thực tại.”
 
“Trước mắt, chúng tôi còn 3 trận đấu nữa, và 4 điểm sẽ giúp chúng tôi cán đích ở ngôi Á quân. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, giành càng nhiều điểm càng tốt. Tôi cũng phải nỗ lực, bởi tôi vẫn khát khao vô địch như khi 21 tuổi.”
 
“Tôi biết phong độ của mình, và cho dù đã gần 33 tuổi, tôi vẫn muốn ra sân trong mọi trận đấu” – lão tướng người Anh kết luận.
 
Với những gì Asley Young không hài lòng về MU, có lẽ đây sẽ là nguồn động lực để anh và các đồng đội vô địch FA Cup, giải đấu mà Quỷ đỏ đã lọt vào trận chung kết.

MU thở phào với chấn thương của Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận chung kết FA Cup sau đây 3 tuần.
MU sẽ vô địch Premier League nếu có Fernandinho thay vì Pogba
Cựu cầu thủ Garth Crooks cho rằng Man United sẽ ở gần chức vô địch Premier League hơn nhiều nếu như họ có Fernandinho trong đội hình thay vì Pogba.
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X