Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U khó hiểu vì loạt đấu súng kỳ lạ với Real

Thứ Hai 24/07/2017 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, Man United đã hạ gục Real ở loạt đấu súng. Tuy nhiên hậu vệ Daley Blind thừa nhận cả 2 đội đã trình diễn cho khán giả một loạt đá penalty kỳ lạ.


Sau khi trải qua 90 phút trên SVĐ Levi, San Francisco, Real và M.U đã hòa nhau với tỷ số 1-1. Ở trong loạt đấu súng, hai đội đã thể hiện rõ tinh thần hiếu khách đến kỳ lạ. Trong 5 loạt sút đầu tiên, cả 2 đã trượt đến 7 và chỉ sút thành công vỏn vẹn 3 quả. Phía M.U, Daley Blind và tiền vệ Mkhitaryan là những người thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.
 
Sau trận, cầu thủ người Hà Lan cho biết: “Đó là một loạt đấu 11m lạ lùng. David De Gea đã bắt rất tốt và giúp toàn đội giành được chiến thắng chung cuộc. Cá nhân tôi cũng rất muốn ghi bàn nên đã đứng ra nhận lấy trọng trách này. Tôi nghĩ kết quả trận đấu này là rất tốt, nhưng điều quan trọng là cơ sở vật chất, điều kiện tập luyện tai đây cũng rất tuyệt vời và sẽ giúp chúng tôi chuẩn bị tốt cho mùa giải sắp tới.”
 
Daley Blind va Jesse Lingard
Daley Blind và Jesse Lingard
 
Tiền vệ Jesse Lingard, người đã mở tỷ số từ một pha đệm bóng cận thành cho biết: “Đây không phải là màn chuẩn bị cho mùa giải mới tồi tệ. Ngược lại là đằng khác, chúng tôi đã có những trận đấu rất khó khăn nhưng toàn đội đều đạt được kết quả ưng ý. Chúng tôi phải chuẩn bị ngay từ bây giờ trước trận gặp nhà ĐKVĐ Champions League (siêu cup châu Âu). Thời tiết lúc này khá nóng nhưng thật tuyệt khi được thi đấu tại Mỹ.”
 
Vài ngày sau trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục chạm trán với một ông lớn khác là Barcelona. Sau 4 trận giao hữu trên đất Mỹ, Daley Blind và các đồng đội đã toàn thắng cả 4. Đây là một tín hiệu khởi sắc trong bối cảnh thầy trò Jose Mourinho sẽ bước vào mùa giải vào đầu tháng Tám tới, trong trận siêu cup châu Âu với Real Madrid tại Macedonia.

Real Madrid, Man Utd và những toan tính cho Siêu cúp châu Âu
Màn tổng duyệt trước Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Manchester United không thực sự hấp dẫn như mong đợi, khi cả hai đội đều chủ trương giấu bài trước...
 >> Bao bong da <<
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X