Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU khẳng định là mục tiêu theo đuổi của Barcelona

Thứ Hai 30/09/2019 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
​Phát ngôn từ Hasan Cetinkaya, đại diện của Victor Lindelof, trung vệ người Thụy Điển đã có thể bất ngờ chia tay Old Trafford và cập bến Camp Nou trong mùa hè vừa rồi.

Gia nhập từ Benfica với giá trị không hề rẻ và gắn bó sang năm thứ ba hiện tại rồi nhưng khó có thể đánh giá Victor Lindelof là một bản hợp đồng thực sự thành công của Manchester United.

Sau mùa giải trước bắt đầu hòa nhập và thi đấu tốt hơn, trung vệ người Thụy Điển giờ đây lại gây thất vọng với những màn trình diễn kém thuyết phục, khiến Quỷ Đỏ không thể giữ sạch lưới trong nhiều trận và ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích bết bát hiện tại.

 

Trung vệ Victor Lindelof suýt rời MU để gia nhập Barca ở mùa hè 2019 hình ảnh
Victor Lindelof

Tuy nhiên theo tiết lộ mới nhất đến từ người đại diện, Lindelof đã có thể bất ngờ chia tay MU và gia nhập Barcelona ngay trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, song cuối cùng vẫn quyết định tiếp tục ở lại theo sự thuyết phục của ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford.

 

Thậm chí, theo tiết lộ mới đây từ Hasan Cetinkaya, người đại diện của Lindelof thì trung vệ người Thụy Điển từng là mục tiêu theo đuổi số 1 của Barcelona ở mùa Hè vừa qua. Nhưng cuối cùng, anh đã quyết định ở lại vì lời thuyết phục của ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Ông Hasan Cetinkaya phát biểu: “Victor có lẽ là cầu thủ xuất sắc nhất năm ngoái của MU, kéo theo sự quan tâm của các đội bóng lớn khác trên toàn thế giới. Thế nên Barca đã chọn cậu ấy như mục tiêu theo đuổi số một sau khi De Ligt gia nhập Juventus.”

“Phẩm chất và phong cách của Victor rất phù hợp với lối chơi của Barca khi cậu ấy là một trong những trung vệ hiếm hoi có khả năng chơi chân cực tốt. Tuy nhiên, MU đã một mực từ chối mọi lời đề nghị. Ed Woodward hay Matt Judge, họ khẳng định không đời nào sẽ bán đi Victor.”

“Tất cả kết thúc với một bản hợp đồng mới mặc dù thời hạn vẫn còn tận ba năm nữa. Thông thường MU sẽ không gia hạn với những cầu thủ gắn bó dài hạn như vậy nhưng khi có sự quan tâm đến từ các đối thủ, họ không còn lựa chọn nào khác và buộc phải phá lệ vì Victor.”

 



Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X