Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U: "HLV Mourinho đang rất hạnh phúc"

Thứ Tư 01/08/2018 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Real Madrid trong trận giao hữu gần nhất, tiền vệ Ander Herrera chia sẻ về Jose Mourinho với một tinh thần phấn chấn.


Herrera cho biết Mourinho đang rất lạc quan
 

Đây là một tour du đấu thảm họa của Man United, khi họ thiếu vắng rất nhiều trụ cột vì những lý do khác nhau. Cùng với đó, mâu thuẫn trong chính sách chuyển nhượng giữa Mourinho và Ed Woodward cũng khiến Quỷ đỏ gặp khó khăn về mặt lực lượng, khi họ chỉ có duy nhất tân binh Fred là đáng kể.
 
Dù vậy, ánh nắng đã xuất hiện che tan mây mù của M.U, ngay sau chiến thắng 2-1 trước Real Madrid. HLV Mourinho tỏ ra hài lòng với tinh thần của toàn đội, cũng như đón những tín hiệu tích cực khi lực lượng đang dần trở lại.
 
Chia sẻ về ông thầy của mình, người ghi bàn thắng thứ 2 cho M.U – Herrera cho biết: “Tôi có thể nói những gì tôi cảm nhận được trong phòng thay đồ. HLV đang rất lạc quan, ông ấy tỏ ra hài lòng với những cái tên ông đang sở hữu. Jose hạnh phúc với chúng tôi, vì đội bóng đang rất nỗ lực trong giai đoạn tiền mùa giải. Đó là những gì tôi có thể nói.”

Herrera chia sẻ về Jose Mourinho

Herrera chia sẻ về Jose Mourinho


“Ở mùa giải trước, chúng tôi đã xếp thứ 2 và sẽ tiếp tục chiến đấu cho chức vô địch mùa giải này. Chúng tôi có những cầu thủ rất tốt, có thể cạnh tranh cho mọi danh hiệu. Nhưng nếu HLV muốn tăng cường lực lượng, đó là công việc của ông ấy với BLĐ đội bóng.” 
 
“Về phía tôi, tôi sẽ cố gắng cống hiến mọi sức lực cho Man United trong mỗi buổi tập, trong mỗi trận đấu để kiếm được một hợp đồng mới. Sau đó, tôi sẽ nói chuyện với CLB và điều gì đến sẽ đến. Bản hợp đồng mới sẽ không đến, nếu như tôi không cố gắng hết sức. Đây là điều dễ hiểu khi bạn chơi cho 1 trong 5 CLB hàng đầu thế giới. Bạn không muốn ra đi, bạn muốn ở lại càng lâu càng tốt.”
 
Với những gì Herrera chia sẻ về Jose Mourinho, có thể thấy Quỷ đỏ lúc này đã có thể hy vọng vào mùa giải trước mắt – 9 ngày trước trận ra quân gặp Leicester City.

Mourinho chia sẻ về lực lượng M.U, thừa nhận không biết Martial ở đâu
Sau trận đấu cuối cùng trên đất Mỹ, Mourinho chia sẻ tình hình lực lượng M.U với những thông tin vui buồn trái ngược.
Video tổng hợp: MU 2-1 Real Madrid (ICC 2018)
Với quyết tâm chiến thắng trong trận cuối cùng tại ICC 2018 gặp đội bóng cũ Real Madrid, HLV Jose Mourinho bố trí đội hình mạnh, ít thay đổi nhân sự trong trận...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X