Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U hết lời khen ngợi khi nhắc tới Lionel Messi

Thứ Tư 02/12/2015 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Juan Mata khẳng định Lionel Messi đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và xứng đáng được nhận danh hiệu QBV FIFA 2015.

Tien ve Juan Mata ung ho Lionel Messi gianh QBV FIFA 2015 hinh anh
Mata hết lời khen ngợi Messi

Trong cuộc trả lời phỏng vấn của tờ Goal, tiền vệ Juan Mata đã lên dây cót cho các đồng đội trước những trận đấu khó khăn của M.U trong thời gian tới: “M.U chuẩn bị đối mặt với những trận chung kết”. Chuỗi trận đã qua, Quỷ đỏ đang trình diễn một phong độ thi đấu kém cỏi, đặc biệt là lối chơi tù túng, bế tắc của hàng công. Họ thắng rùa Watford với tỉ số 2-1 và may mắn có được trận hòa 1-1 trước Leicester City trong chuỗi 2 trận gần nhất.

Ngoài ra, khi được hỏi về cuộc đua giành QBV FIFA 2015, tiền vệ Juan Mata cũng tỏ ra vô cùng hứng thú: “Messi đã có một mùa giải tuyệt vời cùng với Barca khi giành được tới 3 danh hiệu và đặc biệt là Champions League. Tôi nghĩ rằng, cậu ấy xứng đáng giành được danh hiệu QBV FIFA 2015. Không phải bàn cãi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.”

Việc Juan Mata hết lời khen ngợi Messi là điều hoàn toàn dễ hiểu nhất là trong bối cảnh Leo vừa trải qua một mùa giải 2014-2015 cực kỳ thăng hoa của Barca với cú ăn ba lịch sử. Ngoài ra, M10 còn góp công rất lớn giúp Argentina có mặt tại chung kết Copa America 2015. Mới đây, FIFA đã công bố ba ứng viên cuối cùng có mặt trong đêm Gala trao giải hôm 11/1/2016 tới và Messi đang là người chiếm thế thượng phong so với Neymar và Ronaldo.

Chưa hết, mới đây Messi còn ẵm trọn danh hiệu cầu thủ xuất sắc và tiền đạo xuất sắc nhất La Liga 2014-2015. Đó là giải đấu mà Leo đã ghi tới 43 bàn thắng, thực hiện thành công 18 đường kiến tạo và góp công lớp giúp Barca đăng quang ngôi vô địch trước 1 vòng đấu (ghi bàn duy nhất ấn định thắng lợi của Barca trước Atletico). Ngoài ra, ở những hạng mục như thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Liga cũng bị những người Barca thống trị (Bravo và Neymar).

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X