Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU gọi Van Dijk và Milner là những kẻ kiêu ngạo

Thứ Bảy 25/07/2020 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Andreas Pereira đã gọi Van Dijk và Milner là những kẻ kiêu ngạo trong một bài phỏng vấn gần đây.
Andreas Pereira đã có bài trả lời phỏng vấn trên tờ Desimpedidos ở quê nhà Brazil. Sao Man United được yêu cầu chọn ra những đối thủ ở Premier League mà mình cho là kiêu ngạo.

Và Pereira không hướng tầm mắt của mình đi quá xa khi chọn ngay 2 nhà đương kim vô địch Premier League hiện tại là Van Dijk và Milner. Anh miêu tả bộ đôi cầu thủ của Liverpool bằng từ “marrento”, có thể dịch sang tiếng Anh là kiêu ngạo hoặc tự phụ.

Sao MU gọi Van Dijk và Milner là những kẻ kiêu ngạo hình ảnh

Andreas Pereira gọi bộ đôi sao Liverpool là những kẻ kiêu ngạo


“Tôi không thích gã đó, Milner ấy. Và nói thật với các bạn là tôi cũng không thích gã hậu vệ Van Dijk. Anh ta là một gã kiêu ngạo. Ngay cả cách thi đấu của anh ta cũng thể hiện sự kiêu ngạo thấy rõ”.


HLV Lampard cũng mới chỉ trích HLV Klopp và dàn trợ lý của ông là những kẻ kiêu ngạo sau trận đại chiến ở Anfield. Chiến lược gia người Anh cho rằng Liverpool nên giữ sự khiêm tốn sau những thành công gần đây.

“Trên ghế dự bị, tôi không có vấn đề gì với Klopp cả. Ông ấy đã dẫn dắt đội bóng của mình rất tuyệt vời. Nhưng có một vài người trên ghế dự bị quá kiêu ngạo. Trong trận đấu đó, cảm xúc đã lấn át tất cả và chỉ vậy thôi”.


Bên cạnh việc chỉ ra những đối thủ khiến mình nóng mắt, Pereira cũng chỉ ra những ngôi sao mà anh ngưỡng mộ ở Premier League là David Luiz và Willian. Sao trẻ trưởng thành từ học viện của MU cũng đưa ra 2 cái tên mà anh đánh giá cao nhất là Thiago Silva và Marquinhos, bên cạnh đội trưởng của Real Madrid là Sergio Ramos.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X