Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U gõ cửa nhà Sir Alex đòi "trảm" Moyes

Thứ Ba 22/04/2014 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một vài công thần Quỷ đỏ đã ghé thăm nhà Sir Alex và đưa ra ý kiến cần phải sa thải David Moyes ngay lập tức.

david moyes
 

Sau khi quyết định "rửa tay gác kiếm", Sir Alex Ferguson là người tiến cử Moyes lên BLĐ M.U. Gia đình ông chủ người Mỹ khá tin tưởng vào con mắt nhìn người của vị HLV lão làng từng 26 năm dẫn dắt Quỷ đỏ. Tuy nhiên, chưa đầy 1 năm sau, Moyes sắp bị "đá" khỏi Old Trafford kèm theo bản danh sách dài những kỷ lục buồn nối tiếp nhau với M.U.

Xuyên suốt quãng thời gian huấn luyện M.U, Moyes đã làm mếch lòng một vài "công thần" như Rio Ferdinand, Ryan Giggs, Vidic hay Van Persie. Theo tiết lộ của báo chí Anh, nhóm cầu thủ này đã đến gõ cửa nhà Sir Alex để bày tỏ nỗi bức xúc và muốn Sir Alex tác động để sa thải Moyes càng sớm càng tốt.

Dĩ nhiên, "ông già gân" chỉ biết im lặng và lắng nghe. Nhưng quyết định tống khứ Moyes cuối cùng cũng được gia đình ông chủ nhà Glazers đưa ra, sau thất bại thảm hại trên sân Goodison Park. Thực tế, không ít thành viên Quỷ đỏ nghi ngờ năng lực huấn luyện của Moyes. Một vài người còn tỏ thất độ bất bình vì phải tập nặng (Van Persie, Ferdinand) hay bị phớt lờ ý kiến cá nhân (Ryan Giggs).

Ngay cả những cậu học trò trẻ như Welbeck, Smalling hay Cleverley cũng cay cú Moyes, vì phải nhận sự trừng phạt từ CLB vì tiệc tùng thâu đêm trên đường phố Manchester. Tờ Mirror còn xác nhận chuyện các cầu thủ M.U đã nói với bạn bè trước chuyến làm khách trên sân Everton rằng, Moyes sẽ "bay ghế" trong ít ngày tới..

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X