Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U: “Giành vị trí thứ 2 là mục tiêu tối thiểu”

Thứ Ba 27/02/2018 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, trung vệ Chris Smalling đã chia sẻ về mục tiêu trong phần còn lại của Quỷ đỏ.


Ở trận đấu gần nhất, Man United đã lội ngược dòng thành công trước ĐKVĐ Chelsea với tỷ số 2-1, qua đó trở lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Những cái tên lập công cho đội chủ sân Old Trafford là Romelu Lukaku cùng Jesse Lingard, và Quỷ đỏ hy vọng tiếp tục thể hiện được phong độ này. Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, chưa bao giờ M.U kết thúc mùa giải ở vị trí cao hơn thứ 4, và đó là điều cần phải cải thiện.
 
Chris Smalling chia sẻ: “Tôi nghĩ rõ ràng chúng tôi đã đứng thứ 2 trong một thời gian dài, và đó phải là mục tiêu tối thiểu của chúng tôi. Thực tế, sắp tới M.U sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà, và tôi nghĩ đó là một lợi thế lớn. Nếu chúng tôi có thể bỏ lại Chelsea và Liverpool ở phía sau, làm việc theo cách của mình, chúng tôi có thể làm được điều đó. Nhưng tôi nghĩ, đó là mục tiêu trước mắt của toàn đội.”

Sao MU Gianh vi tri thu 2 la muc tieu toi thieu hinh anh
Chris Smalling thi đấu tốt trong trận thắng Chelsea

“Man United có thể đánh bại đối thủ trong những cuộc đại chiến, những trận cầu 6 điểm. Sự tự tin sẽ được sản sinh sau chiến thắng, và chúng tôi đã sẵn sàng cho những thắng lợi tiếp theo. Kết quả này đã giúp M.U quay lại vị trí thứ 2, tôi nghĩ rằng nó cũng đem đến cú sốc cho Chelsea và giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều. Tôi nghĩ tất cả chúng tôi, đặc biệt là 5 đội dẫn đầu, sẽ giữ nguyên vị trí cho đến khi mùa giải khép lại.”
 
Trung vệ này kết luận: “Đó là những trận đấu lớn, và tôi nghĩ khi chúng tôi được chơi trên sân nhà thì đó là một điều rất thuận lợi, bởi phong độ của M.U tại Old Trafford là rất tốt. Chúng tôi có một kỷ lục tốt và điều này được thực hiện trong một thời gian khá dài. Rõ ràng, thất bại trước Newcastle là điều đáng thất vọng, nhưng phản ứng của toàn đội là điều chúng tôi hài lòng. Man United đã sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo.”

MU 2-1 Chelsea: Khi niềm tin đã quay trở lại
Kẻ giành chiến thắng có tất cả, đó là những gì HLV Jose Mourinho đang nhận được lúc này, sau trận đấu MU 2-1 Chelsea.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X