Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU vô địch châu Âu giải nghệ ở tuổi 31

Thứ Bảy 21/09/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khoảng thời gian dài vật lộn với thể trạng của mình, rốt cuộc tiền vệ Anderson cũng nói lời từ giã sân cỏ.


Anderson chính thức giải nghệ
 

Đối với các CĐV Man United, có lẽ họ chẳng xa lạ gì Cậu bé vàng 2008 – Anderson. Ngay từ khi gia nhập chủ sân Old Trafford, tiền vệ người Brazil góp công giúp đội bóng vô địch Champions League.
 
Nhưng mới đây, anh đã chính thức nói lời từ giã sự nghiệp thi đấu trong màu áo Adana Demirspor của Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là một điều đáng tiếc, bởi Anderson mới chỉ 31 tuổi. Chủ tịch Demirspor khẳng định, tiền vệ Brazil sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng trong vai trò đại sứ, và mức lương nhận được sẽ giảm từ 600 nghìn euro/mùa xuống còn 200 nghìn euro.

Tiền vệ Anderson giải nghệ ở tuổi 31 hình ảnh

Tiền vệ Anderson đã chính thức giải nghệ 


Anh cũng sẽ có trận đấu tri ân vào ngày 12/10 tới, khi Adana Demirspor gặp Besiktas của Loris Karius – thủ môn mới mắc sai lầm hài hước thời gian gần đây.
 
Những năm khoác áo MU là đỉnh cao sự nghiệp của Anderson (nó kéo dài tới tận 8 năm), khi anh cùng đồng đội dành cú đúp vô địch Premier League và Champions League dưới sự dẫn dắt của Sir Alex.

Anh đã được trao giải thưởng Golden Boy danh giá - đây là giải thưởng được trao cho cầu thủ trẻ triển vọng nhất trong bóng đá thế giới.

Tuy nhiên sau đó, Anderson dần đánh rơi phong độ bởi những chấn thương, cuối cùng đã rời Nhà hát của những giấc mơ vào năm 2015, trở lại Brazil khoác áo Internacional.
 
Ngay khi trở về quê nhà, Anderson vẫn không tài nào lấy lại phong độ, và liên tục gặp khó khăn bởi thể trạng của mình. Mùa hè 2018, anh gia nhập Adana Demirspor nhưng chỉ có số lần ra sân ít ỏi. Cảm thấy không thể tiếp tục sự nghiệp được nữa, Cậu bé vàng ngày nào đã nói lời từ giã sân cỏ.

VIDEO: Klopp ca ngợi Chelsea trước đại chiến vòng 6

Anderson: Từ cậu bé trở thành thủ lĩnh
Phong độ vào đầu mùa giải này của Anderson cho thấy rốt cuộc tiền vệ người Brazil cũng đã sẵn sàng chơi đúng như kỳ vọng của mọi người về anh ở Old Trafford.
Cristiano Ronaldo đã tìm thấy một trong ba ân nhân cứu đói khi khốn khó
Trong một buổi phỏng vấn trên sóng truyền hình Anh Quốc, Ronaldo đã kể về thời khó khăn khi sinh hoạt ở Sporting Lisbon. Và khi đó anh đã được 3 người phụ nữ ở...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X