Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U gặp gỡ Mourinho bàn chuyện tương lai

Thứ Năm 07/09/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ The Sun, tiền vệ Ashley Young đang dự tính sẽ gặp gỡ HLV Jose Mourinho trong thời gian tới để thảo luận về tương lai của anh tại Man United.
Sao MU gap go Mourinho ban chuyen tuong lai hinh anh
Ashley Young có thể phải chia tay Man United trong thời gian tới

Kể từ khi cập bến Man United từ năm 2011, Ashley Young đã đóng góp khá nhiều cho Quỷ đỏ. Mặc dù ít khi nằm trong đội hình chính nhưng cầu thủ người Anh vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp và luôn tập luyện chăm chỉ để sẵn sàng đóng góp khi HLV cần. Young sẵn sàng đá ở những vị trí trái sở trường, kể cả hậu vệ và đó là điểm cộng lớn nhất của cựu cầu thủ Aston Villa.

Dẫu vậy, hợp đồng của Ashley Young với Man United sẽ chính thức đáo hạn vào mùa hè năm sau. Young được đồn đoán sẽ chia tay sân Old Trafford vào mùa hè này khi nhiều đội bóng ở xứ sở sương mù vẫn theo dõi sát sao tình hình của anh. Tuy vậy, chấn thương của cầu thủ 32 tuổi đã ngăn cản một vụ chuyển nhượng xảy ra.
“Bán Matic cho MU là quyết định ngu ngốc chưa từng có của Chelsea”
Cựu danh thủ Ray Wilkins thất vọng vô cùng và chỉ trích đội bóng cũ vì thương vụ chuyển nhượng tiền vệ người Serbia sang Old Trafford trong mùa hè vừa qua.

Trên thực tế, hợp đồng của Ashley Young có điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng. Vì vậy, Young vẫn có lựa chọn ở lại thi đấu cho Quỷ đỏ đến hết hợp đồng. Vấn đề là anh cần làm rõ vị trí của mình trong đội hình M.U. Nguồn tin từ tờ The Sun khẳng định Young đã gặp gỡ Mourinho để bàn về tương lai. Và câu trả lời của chiến lược gia người Bồ là Young có thể ra đi.

Young khởi nghiệp ở Watford và hiện tại đây cũng là đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ người Anh nhất. Một số đội bóng tại Premier League cũng sẵn sàng bỏ tiền chiêu mộ Young. Bởi đây là một cầu thủ có kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại Premier League, đa năng và sở hữu kỹ thuật tạt bóng rất đỉnh.

Đội hình của Man United bây giờ không quá cần Ashley Young bởi những tiền vệ chạy cánh của họ đều đang có phong độ tốt. Tuy nhiên, trong những thời điểm khó khăn, kỹ năng tạt bóng của Young rõ ràng vẫn có ích, nhất là khi mà Man đỏ đã không thể chiêu mộ được tiền vệ Ivan Perisic ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X