Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU đưa ra tiên đoán táo bạo về Bruno Fernandes

Chủ Nhật 02/02/2020 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial lên tiếng ca ngợi tân binh người Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ trở thành đối tác ăn ý của anh trên hàng tấn công Quỷ Đỏ.

Ngay sau khi chính thức gia nhập Manchester United từ Sporting Lisbon với giá 55 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Bruno Fernandes đã lập tức có trận đấu ra mắt trên sân nhà Old Trafford khi tiếp đón Wolverhampton ở vòng 25 Premier League.

Sao MU đưa ra tiên đoán táo bạo về Bruno Fernandes hình ảnh
Bruno Fernandes

Mặc dù không thể giúp Quỷ Đỏ giành chiến thắng và chỉ chấp nhận một kết quả hòa 0-0, tân binh tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn để lại ấn tượng ban đầu rõ nét với màn trình diễn đẳng cấp ở khu vực trung tuyến, thậm chí được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Cộng với khả năng ghi bàn và kiến tạo đỉnh cao, Bruno Fernandes hứa hẹn sẽ trở thành đối tác ăn ý với những đồng đội mới trên hàng tấn công MU như Anthony Martial hay Marcus Rashford. Chính vì vậy, tiền đạo người Pháp đã đưa ra tiên đoán táo bạo về anh:

“Cậu ấy thực sự là một cầu thủ tuyệt vời và luôn duy trì phong độ ổn định theo thời gian. Tôi tin đây là một sự bổ sung chất lượng cho đội bóng và sẽ giúp chúng ta đạt được những mục tiêu đề ra trong mùa giải này. Khả năng và phong cách chơi bóng của cậu ấy khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trông thấy.”

Thời điểm hiện tại, MU vẫn đang cố gắng cạnh tranh Top 4 Premier League bất chấp thất thế về vị trí và điểm số. Bên cạnh đó, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer cũng muốn kết thúc mùa giải này với một danh hiệu đấu cúp dắt túi, bao gồm Europa League hoặc FA Cup.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X