Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU đồng loạt “hô thắng” trước Tottenham

Thứ Bảy 14/03/2015 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp phong độ trồi sụt, các ngôi sao Quỷ Đỏ vẫn tỏ ra tự tin trước cuộc tiếp đón Tottenham, đối thủ cạnh trực tiếp cho một vị trí trong top 4.

Chuyện Tottenham là “con mồi” ưa thích của Man Utd giờ chỉ còn là quá khứ. Quỷ Đỏ đã không còn thể hiện được sự kỵ giơ của mình khi đã không thể thắng Spurs suốt gần 3 năm qua (3 hòa, 2 thua). Trong trận lượt đi mùa giải này trên đất khách White Hart Lane, dù có những thời điểm thi đấu áp đảo nhưng cuối cùng MU cũng phải chấp nhận chia điểm với đội bóng thủ đô.

Sao MU dong loat ho thang truoc Tottenham hinh anh
MU và Tottenham bất phân thắng bại trong trận lượt đi

Vẫn đang thể hiện phong độ trồi sụt và lối chơi nhạt nhòa nhưng các ngôi sao Quỷ Đỏ vẫn thể hiện tinh thần quyết thắng trước trận MU vs Tottenham. Ngoài mục tiêu “phá dớp” hiển nhiên, thầy trò Louis Van Gaal cũng sẽ cắt đuôi được đối thủ cạnh tranh top 4 nếu giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà Old Trafford. Đây sẽ là trận đấu mở màn cho chuỗi ngày bão táp sắp tới của MU với những Liverpool, Man City, Chelsea hay Everton đang chờ đợi.

Đội phó Michael Carrick phát biểu trước màn tái ngộ đội bóng cũ: "Vừa bị loại ở FA Cup nhưng chúng tôi sẽ ngay lập tức đứng dậy và chiến thắng trở lại. Toàn đội đều đang rất đoàn kết, tràn đầy sự tự tin và lòng quyết tâm. Không còn thời gian để nhìn lại nữa kết quả không tốt, chúng tôi chỉ còn hướng về phía trước mà thôi. Mùa giải còn 10 trận và tất cả đều là những trận chung kết mà chúng tôi phải giành kết quả tối ưu.”

Cùng chung suy nghĩ với Carrick là Ashley Young. Tiền vệ cánh đang chơi khá ấn tượng chia sẻ: “Tôi tự tin vào 3 điểm tới đây trước Tottenham, đặc biệt khi MU được thi đấu ở Old Trafford. Không thể vui vẻ với việc bị loại ở FA Cup khi đã vào đến tứ kết nhưng xét trên khía cạnh lạc quan, chúng tôi sẽ không còn phải phân phối sức trên nhiều đấu trường và dành trọn vẹn sự tập trung cho mặt trận Premier League với mục tiêu top 4. Thất bại vừa rồi cũng khiến chúng tôi càng quyết tâm gỡ gạc với NHM.”

Thực ra không ít người vẫn lo ngại cho khả năng chiến thắng của MU trước Tottenham dù được thi đấu trên sân nhà. Ngoài chuyện phong độ, Quỷ Đỏ cũng đang gặp khó khăn về vấn đề lực lượng. Chủ lực Robin Van Persie tiếp tục vắng mặt vì chấn thương, trong khi bản hợp đồng kỷ lục sẽ phải thụ án treo giò sau chiếc thẻ đỏ ở FA Cup. Ngoài ra, khả năng ra sân của Ashley Young (dù vừa mới phát biểu hùng hồn) và chốt chặn đáng tin cậy nhất Marcos Rojo đều đang bỏ ngỏ.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X