Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU đổ lỗi cho Ten Hag sau khởi đầu tệ hại mùa này

Thứ Tư 22/11/2023 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều cầu thủ Man United cho rằng cường độ tập luyện khắc nghiệt trước mùa giải do HLV Ten Hag đề ra là nguyên nhân khiến đội khởi đầu tệ hại.

Sao MU đổ lỗi cho Ten Hag sau khởi đầu tệ hại mùa này

Man United đang trải qua một khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay, chủ yếu vì chấn thương của nhiều cầu thủ trụ cột. Lúc này, Ten Hag đã mất 2/3 đội hình chính. Những cầu thủ như Lisandro Martinez, Casemiro và Luke Shaw đang phải nghỉ thi đấu dài hạn. Marcus Rashford, Andre Onana, Christian Eriksen và Rasmus Hojlund càng làm vấn đề chấn thương của MU thêm trầm trọng sau loạt trận quốc tế.

HLV Erik ten Hag dang gap ap luc rat lon o MU
Sao MU đổ lỗi cho Ten Hag sau khởi đầu tệ hại mùa này

Nhiều cầu thủ đội một của Man United cho rằng vấn đề chấn thương của đội xảy ra bởi cường độ tập luyện khắc nghiệt tiền mùa giải. “Quỷ đỏ” đã chơi 8 trận giao hữu và phải di chuyển 12 ngày trong chuyến du đấu tại Mỹ. Và điều đó khiến cho các cầu thủ cảm thấy họ phải làm việc quá sức.

Nhiều ngôi sao trong đội đã phàn nàn về cảm giác mệt mỏi ngay từ đầu mùa giải, tương tự như giai đoạn cuối mùa giải trước. Hệ quả là MU đã bị đánh bại 5 lần ở Premier League mùa này và đang đứng bét bảng tại Champions League với chỉ 1 chiến thắng sau 4 trận đấu.

Man United đã thua 9 trong 17 trận đầu tiên ở mùa giải mới. Đây là lần đầu tiên họ thi đấu tệ hại đến vậy kể từ mùa giải 1973/74. Đó cũng là lần gần nhất chứng kiến Man United xuống hạng.

Tình hình chấn thương ở Man United lúc này chưa có dấu hiệu thuyên giảm mà còn ngày một trầm trọng hơn. Với tình hình hiện tại, việc đội bóng thành Manchester trắng tay và trải qua một mùa giải thất vọng là điều không có gì bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X