Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U dính chấn thương ghê rợn khi khoác áo ĐT quốc gia

Chủ Nhật 24/03/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở về làm nghĩa vụ tại ĐT Bờ Biển Ngà, trung vệ M.U – Eric Bailly dính chấn thương ghê rợn và suýt chút nữa nguy hiểm tới tính mạng.


Bailly chấn động sau pha va chạm nguy hiểm

 

Trong trận đấu với ĐT Rwanda tại vòng loại cúp châu Phi, ĐT Bờ Biển Ngà đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Bản thân ngôi sao đang thi đấu cho Man United, Eric Bailly cũng góp 1 bàn thắng. Tuy nhiên, tình trạng của anh lúc này đang khiến cả ĐT quốc gia lẫn CLB phải lo lắng.
 
Cụ thể trong một pha va chạm vào đầu ở hiệp 2, cầu thủ sinh năm 1994 đã ngã vật xuống. Các đồng đội tại Bờ Biển Ngà nhanh chóng chạy đến và giữ miệng Bailly, tránh cho cầu thủ này nuốt lưỡi.

Eric Bailly Bo Bien Nga

Eric Bailly dính chấn thương ghê rợn khi trở về ĐT Bờ Biển Ngà


Sau khi được các bác sĩ sơ cứu, trung vệ 24 tuổi đã có thể đứng dậy. Tuy nhiên, HLV vẫn quyết định để Bailly ra nghỉ, thay thế bằng Ismael Traore để hạn chế mọi nguy cơ có thể xảy ra.
 
Về phía đội chủ sân Old Trafford, tất nhiên họ cũng rất lo lắng với thông tin Eric Bailly dính chấn thương ghê rợn, trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định. Hiện nay, cầu thủ được Mourinho đưa về không thường xuyên được sử dụng, bởi HLV Solskjaer ưa thích cặp trung vệ Lindelof – Smalling hơn.
 
Bailly cần nỗ lực chứng tỏ bản thân trong phần còn lại mùa giải, nếu không muốn bị đưa vào danh sách chuyển nhượng. Dù vậy, tình trạng chấn thương có thể ảnh hưởng lớn đến những màn trình diễn của cầu thủ này.
Ibrahimovic đã “mở mang tầm mắt” cho Lukaku ra sao ở Man Utd?
Romelu Lukaku chia sẻ về quãng thời gian ngắn ngủi nhưng bổ ích gắn bó với đàn anh Zlatan Ibrahimovic trong màu áo Quỷ Đỏ.
M.U bắt đầu ‘đi đêm’ với sao 100 triệu bảng
M.U muốn mua Jadon Sancho và đã tiến hành gặp mặt đại diện của anh. Dù vậy, họ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với PSG để có tuyển thủ Anh.
Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Indonesia, 20h00 ngày 24/03: Chờ chủ nhà đá tất tay
U23 Việt Nam vs U23 Indonesia đang là trận cầu rất được chờ đợi, khi mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ phải thi đấu với hết khả năng để hoàn thành mục tiêu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X