Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ rời M.U

Thứ Bảy 05/08/2017 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sky Sports, hậu vệ Borthwick-Jackson sắp cận bến Leeds theo dạng cho mượn.

Dưới thời Mourinho, những sao trẻ của M.U gần như không có cơ hội được ra sân. Hậu vệ Borthwick-Jackson được đánh giá là một trong những cầu thủ có tiềm năng rất lớn, nhưng anh cũng không chiếm được lòng tin từ vị chiến lược gia người Bồ. Ngay sau khi tiếp quản Old Trafford, “Người đặc biệt” đã đẩy rất nhiều những cầu thủ trẻ ra đi trong đó có Borthwick-Jackson. Cầu thủ sinh năm 1997 được đẩy tới Wolverhampton theo dạng cho mượn.
Hau ve Borthwick-Jackson roi MU den Leeds hinh anh
Borthwick-Jackson không được Mourinho trọng dụng
Trong màu áo Wolverhampton, hậu vệ Borthwick-Jackson của M.U chỉ ra sân tổng cộng có 6 lần. Hiện tại, cầu thủ người Anh đã trở lại Old Trafford sau khi hợp đồng cho mượn của anh với Wolverhampton đã chính thức đáo hạn. Màn trình diễn của cầu thủ 20 tuổi không gây ấn tượng với Mourinho và vị chiến lược gia 54 tuổi đang lên kế hoạch tiếp tục đẩy Borthwick-Jackson ra đi theo dạng cho mượn.
Chelsea tính nẫng tay trên ngôi sao sắp cập bến M.U
Theo truyền thông Pháp, Chelsea đã gửi một lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng tới Paris Saint-Germain với hy vọng sẽ giành được hậu vệ Serge Aurier từ tay Man...
Theo Sky Sports, hậu vệ Borthwick-Jackson sắp cận bến Leeds theo dạng cho mượn. Theo đó, ngôi sao người Anh đã có mặt ở đại bản doanh của Leeds, anh sắp hoàn tất việc chuyển đến sân Elland Road theo dạng cho mượn. Trong ngày hôm nay, thương vụ này sẽ chính thức được công bố. Tới Leeds, khả năng ra sân của ngôi sao 20 tuổi sẽ được nhiều hơn, nếu anh chơi tốt hoàn toàn có thể được trao cơ hội tại Old Trafford trong tương lai.
Cameron Borthwick-Jackson dang cho thay su tien bo moi ngay
Cameron Borthwick-Jackson sắp tới Leeds theo dạng cho mượn
Không chỉ Borthwick-Jackson mà hàng loạt những sao trẻ của M.U đều bị Mourinho đẩy đi, trong đó có cả những người bị bán như Adnan Januzaj hay cho mượn như Borthwick-Jackson. Fosu-Mensah là cái tên tiếp theo sắp chia tay Old Trafford. Theo The Sun, Crystal Palace muốn ký hợp đồng với hậu vệ Fosu-Mensah của M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Nhiều khả năng Mourinho cũng để cầu thủ này ra đi bởi ông không cần đến sự hiện diện của sao trẻ sinh năm 1998 ở Old Trafford.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X