Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU đến gặp Mourinho đòi ra đi

Thứ Bảy 10/11/2018 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matteo Darmian sẵn sàng rời MU, cầu thủ người Italia đã đến gặp BLĐ và HLV Jose Mourinho đòi ra đi vào tháng 1 năm 2019.

Matteo Darmian quyết tâm rời MU


Hậu vệ Matteo Darmian cập bến M.U vào năm 2015 từ Torino với giá 12.7 triệu bảng. Ngôi sao người Italia với khả năng phán đoán tốt được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Old Trafford, nhưng rất tiếc cầu thủ 29 tuổi không thể hiện được khả năng của mình. Darmian thiếu một vũ khí quan trọng nhất đối với một hậu vệ cánh để có thể tồn tại ở Ngoại hạng Anh, đó là tốc độ. 
 
Matteo Darmian sẵn sàng rời MU vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Darmian không được Mourinho trọng dụng


Cầu thủ người Italia là mẫu hậu vệ thiên về phán đoán, anh không có tốc độ tốt, điều đó khiến cựu sao Torino gặp rất nhiều khó khăn. Hình ảnh Darmian bị các cầu thủ tốc độ ở Ngoại hạng Anh vượt qua diễn ra thường xuyên, cũng bởi không làm tốt nhiệm vụ của mình khiến anh thường xuyên phải ngồi dự bị.

Tính tới thời điểm hiện tại, Darmia mới có 55 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh từ khi cập bến M.U, một nửa trong số này là vào sân từ băng ghế dự bị. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1989 tiếp tục bị Mourinho gạt khỏi kế hoạch. Darmian không thể cạnh tranh vị trí với Valencia, thậm chí khi ngôi sao 33 tuổi không ra sân Mourinho sử dụng Young ở vị trí hậu vệ phải thay vì trao cơ hội cho cầu thủ người Italia.

Chán nản với việc không được sử dụng thường xuyên, cầu thủ người Italilia đã đánh tiếng muốn ra đi. Theo The Sun, Matteo Darmian sẵn sàng rời MU, cầu thủ người Italia đã đến gặp BLĐ và HLV Jose Mourinho đòi ra đi vào tháng 1 năm 2019.
 
Matteo Darmian sẵn sàng rời MU vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh 2

Darmian muốn rời MU vào tháng 1 năm 2019


Darmian khẳng định anh cần được ra sân nhiều hơn để chứng tỏ khả năng của mình, hiện Roma, Napoli, Juventus và Inter quan tâm cầu thủ 29 tuổi, họ chấp nhận chi ra 15 triệu euro cho thương vụ này. Với sự có mặt của Dalot, nhiều khả năng M.U sẽ giải thoát cho Darmian vào tháng 1 tới đây. 

Dù không được trọng dụng ở Old Trafford, song với khả năng của mình cựu sao Torino có thể cạnh tranh vị trí đá chính khi trở lại Serie A.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X