Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd đặt niềm tin nơi “thương binh” Ibrahimovic

Thứ Năm 12/10/2017 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đàn anh đồng hương phải mất thêm khoảng thời gian nữa mới có thể trở lại lành lặn, trung vệ người Thụy Điển Victor Lindelof đã sớm lên tiếng về một ưu thế cực lớn cho Man Utd.

Sao Man Utd dat niem tin noi thuong binh Ibrahimovic hinh anh
Zlatan Ibrahimovic sẽ chính thức tái xuất trong màu áo Manchester United khoảng đầu tháng Một 2018 năm sau

Zlatan Ibrahimovic đã chính thức tái ký hợp đồng với Manchester United và đồng thời tiếp quản chiếc áo số 10 yêu thích được Wayne Rooney để lại sau khi ra đi. Tuy nhiên, khi vẫn đang trong quá trình điều trị và hồi phục chấn thương dây chằng đầu gối, tiền đạo 36 tuổi người Thụy Điển khó lòng có thể trở lại phục vụ Quỷ Đỏ cho đến khoảng đầu tháng Một 2018 năm sau.

Mặc dù vậy, Victor Lindelof vẫn sớm đặt niềm tin nơi đàn anh đồng hương khi khẳng định Ibra sẽ là nguồn viện trợ cực kỳ quan trọng cho Man Utd trên đường đua vô địch Premier League và có thể cả Champions League trong mùa giải này. Phát biểu có cánh của trung vệ tân binh 31 triệu bảng từ Benfica:

“Tôi không có cơ hội gặp gỡ Zlatan nhiều vì anh ấy cần thời gian riêng để có thể bình phục chấn thương nhanh chóng nhất có thể. Ngày anh ấy chính thức trở lại cũng là lúc sức mạnh của Man Utd gia tăng chóng mặt.

“Bất chấp tuổi tác, Zlatan chắc chắn vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, với tài năng, đẳng cấp, bản lĩnh cũng như bầu nhiệt huyết khát khao vẫn còn nguyên. Anh ấy sẽ tạo ảnh hưởng lớn đến các mục tiêu có thể đạt được của chúng tôi trong mùa giải này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X