Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U đặt mục tiêu lớn trước trận derby Manchester lượt về

Thứ Hai 22/01/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc Man City trở lại mạch thắng, M.U của trung vệ Chris Smalling vẫn đang xếp sau với khoảng cách 12 điểm.


Được thi đấu trước Man City ở vòng 24, các cầu thủ MU đã tận dụng tốt cơ hội để giành chiến thắng trước Burnley với tỷ số tối thiểu. Dù vậy, đoàn quân của Pep Guardiola đã lập tức tái hiện khoảng cách 12 điểm, với màn hủy diệt Newcastle ngay sau đó. Điều này khiến hy vọng lật đổ của Quỷ đỏ vẫn chưa thể tăng lên chút nào, trong bối cảnh Premier League còn 14 vòng đấu nữa là hạ màn.
 
Bởi vậy, “trận cầu 6 điểm” giữa M.U và Man City (diễn ra vào đầu tháng 4) sẽ có ý nghĩa lớn đến chức vô địch ở mùa giải này. Theo trung vệ Chris Smalling, anh và các đồng đội sẽ làm hết sức để nuôi hy vọng lật ngược thế cờ: “Nếu chúng tôi có thể giành chiến thắng trong trận derby Manchester lượt về, tinh thần chiến đấu của các cầu thủ có thể được tăng mạnh. Ở một vài trận đã qua, toàn đội đã làm rất tốt và giành được những điểm số cần thiết.”

Kha nang khong chien thanh cong cua Smalling len den 79%
Chris Smalling vẫn ấp ủ hy vọng vô địch

“Tôi nghĩ rằng M.U sẽ vẫn chiến đấu đến giây phút cuối cùng, khi niềm hy vọng của Premier League ngày càng nhỏ lại. Chúng tôi đang rất tập trung vào chính mình, theo đuổi những mục tiêu ngay từ đầu. Đó sẽ là một trận đấu quyết định thành bại của mùa giải này, và chúng tôi cần đảm bảo mình sẽ giành thắng lợi” – Chris Smalling tin tưởng.
 
Hiện nay, thầy trò Jose Mourinho đã trải qua 4 trận thắng liên tiếp, trên tất cả các mặt trân. Vào cuối tuần này, giải Ngoại hạng sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho vòng 4 FA Cup. Trung vệ của Quỷ đỏ cho biết: “Chúng tôi đã bị loại khỏi Cup Liên đoàn, điều đó giúp toàn đội tập trung vào những mặt trận còn lại và chắc chắn M.U sẽ nhập cuộc mạnh mẽ hơn. Chúng tôi đã nhận được lá thăm tốt (Yeovil), và đã từng giành chiến thắng tại đó.”
 
Tổng quan về trung vệ Chris Smalling trên bongda24h.vn
Chris Smalling

Nóng: Rò rỉ hình ảnh Alexis Sanchez mặc áo số 7 tại M.U
Giới truyền thông Anh khẳng định Alexis Sanchez đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế cũng như đăng tải hình ảnh cầu thủ người Chile mặc áo đấu số 7 của Manchester...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X