Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU đạt được thỏa thuận đến Juventus

Thứ Hai 21/01/2019 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matteo Darmian cập bến Juvetus theo dạng cho mượn, đó là thông tin được tờ Goal khẳng định. Thương vụ này sẽ sớm được phía Quỷ đỏ và đội bóng thành Turin công bố.

Matteo Darmian sắp trở lại Serie A


Mùa giải này, Matteo Darmian chỉ ra sân có 4 lần ở Ngoại hạng Anh. Mặc dù Valencia không thể ra sân thường xuyên vì chấn thương, song cầu thủ 29 tuổi vẫn không được sử dụng. Mourinho và hiện tại là Solskjaer tin tưởng Young và Dalot ở vị trí hậu vệ phải thay vì sử dụng cầu thủ người Italia.
 
Nóng Matteo Darmian cập bến Juvetus theo dạng cho mượn hình ảnh

Darmian sắp cập bến Juventus theo dạng cho mượn


Chán nản với việc thường xuyên phải ngồi dự bị, Darmian đã đánh muốn ra đi. Rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ này. Inter Milan hỏi mua Darmian, Roma và Napoli cũng muốn có cầu thủ này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Matteo Darmian cập bến Juvetus theo dạng cho mượn, đó là thông tin được tờ Goal khẳng định. 

Cụ thể, Juventus chấp nhận mượn Darmian từ nay đến cuối mùa giải, họ sẽ trả 3 triệu bảng phí mượn cầu thủ 29 tuổi. Vào cuối mùa giải, đội bóng thành Turin được phép mua đứt ngôi sao sinh năm 1989 mà không cần phải trả thêm bất kỳ một khoản phí nào. Việc Darmian sẽ hết hạn hợp đồng với M.U vào Hè 2019 là lý do khiến Juventus không phải chi thêm tiền cho thương vụ này.

Thương vụ Darmian tới Juventus sẽ  sớm được phía Quỷ đỏ và đội bóng thành Turin công bố. Trong trường hợp Juventus chiêu mộ thành công cựu sao Torino, hậu vệ Leonardo Spinazzola sẽ được phép chuyển đến Bologna theo dạng cho mượn.

Trước đó, Darmian đã từng có thời gian thi đấu ở Italia trong màu áo Torino, bởi vậy anh sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Juventus. Dù không cạnh tranh được vị trí đá chính ở M.U song tài năng của Darmian vẫn được đánh giá khá cao, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội ĐKVĐ Serie A.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X